เรียกได้ว่าเป็นคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขนมช็อกโกแลตยี่ห้อดังขณะที่กำลังจะหยิบรับประทาน แต่ปรากฏว่าถึงกลับต้องมองกันดีๆ อีกครั้ง เพราะขนมช็อกโกแลตเต็มไปด้วยหนอน ซึ่งสร้างความขนลุกให้กลับเจ้าของคลิปเป็นอย่างมาก

และเมื่อเช็กวันหมดอายุของขนม วันที่ก็ระบุชัดเจนว่ายังไม่หมดอายุแต่อย่างใด จึงสร้างความมึนงงให้กับเจ้าของคลิป พร้อมสอบถามชาวเน็ตว่าควรทำอย่างไรดี ทั้งนี้ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “เห้อออ ผิดหวังมาก จะไม่ซื้ออีกต่อไป ดีนะที่ดูก่อนกินทุกครั้ง #สภาพอย่างที่เห็น”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์ โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าปกติเวลาทานจะไม่ค่อยสังเกต แกะขนมเสร็จปุ๊บก็จะรับประทานทั้งลูกเลย นอกจากนี้ยังบอกว่าน่าจะไม่เกี่ยวกับขนม แต่คงเกี่ยวกับผู้นำสินค้ามาจำหน่ายเก็บสินค้าไม่ดีหรือบรรจุภัณฑ์เสียหายแต่ไม่เก็บออกจากเชลฟ์ขาย และมีบางรายที่เคยเป็นพนักงานของบริษัทขนม แนะนำให้แจ้งกับทางบริษัทโดยตรงได้เลย.

@atmeen12

เห้อออ ผิดหวังมาก จะไม่ซื้ออีกต่อไป ดีนะที่ดูก่อนกินทุกครั้ง #bonobon #ขนมbonObon #สภาพอย่างที่เห็น ?

♬ เสียงต้นฉบับ – Artittaya Timrod – Artittaya Timrod

.