จากกรณีชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการรีวิวประสบการณ์การเข้าใช้บริการบ้านพักสไตล์แคมป์ กระโจมริมน้ำชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.น่าน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งหลังเข้าพักพบว่าเต็นท์มีขนาดเล็กกว่าที่คิดแล้ว ยังพบกับราสีดำจำนวนมากที่ขึ้นอยู่ด้านในเต็นท์ที่พัก และเมื่อขอย้ายเต็นท์ยังถูกพนักงานไล่ว่า “นอนได้ก็นอน นอนไม่ได้ก็เอาเงินคืนไป” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Vsn house ขุนเขาธารา ซึ่งเป็นเป็นที่พักดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงโดยระบุข้อความว่า “ทางเราต้องขออภัยกับลูกค้าทุกท่านในเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆครับ จากโพสต์ดังกล่าวทำให้เราพบปัญหา 1.กระโจมเป็นเชื้อรา 2.การบริการของพนักงาน 3.เบอร์โทรฯส่วนกลางติดต่อยาก ในตอนนี้เราได้รีบแก้ไขปัญหาให้แล้ว

1.จัดเก็บกระโจมที่เป็นเชื้อราออกทั้งหมด และ เปลี่ยนตัวใหม่เข้าแทนที่

2.ตักเตือนและเตรียมอบรม ในส่วนของงานด้านบริการของพนักงานทุกท่าน

3.ปัจจุบันที่พักทั้งหมด 8 ที่ของเราได้ใช้เบอร์ส่วนกลางเป็นเบอร์เดียว ทางเราจะรีบเพิ่มเติมในส่วนของเบอร์ติดต่อ และเพิ่มพนักงานแอดมินเพื่อรับสายและตอบคำถามลูกค้าได้ไวยิ่งขึ้น

ทางเราเสียใจกับในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ขอสัญญาว่าเราจะรีบเร่งแก้ไขในทุกส่วนงานที่มีปัญหาเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำแบบนี้อีก ขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ทำให้เจอภาพที่ไม่ประทับใจในการมาสะปันนะครับ”..