ถูกสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวมหากาพย์ดราม่าของสาว ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ทายาทร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับภรรยาสาวคนสวย กานต์ วิภากร ที่มีดราม่ายาวมาตั้งแต่สาวกานต์เริ่มเปิดปมถล่มสาวดรีมหาว่าขโมยของที่บ้านและเริ่มดราม่ายาวไปถึงหนุ่มเสือที่ดูจะเข้าข้างแฟนสาว แต่หนุ่มเสือก็ออกมายืนยันแน่แล้วว่าไม่ได้เลือกแฟนแล้วทิ้งแม่แต่อย่างใด แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังคงมีดราม่ามาให้ได้ติดตามเรื่อยๆพร้อมกับสงครามน้ำลายโซเชียลของแต่ละฝ่ายที่ขยันออกมาเผยให้รู้ตลอด

ล่าสุดเป็นคิวของสาวดรีมบ้างที่ขอเคลียร์ตรงๆปมรวยจริงไหมแล้วที่บ้านทำอะไร โดยสาวดรีมเขียนใส่ในไอจีสตอรี่ของตนเองพร้อมเล่าละเอียดกับคำถามที่มีคนถามว่า “ใน Twitter พูดกันว่า มันจะดีมากเลยถ้าคุณดรีมเคลียร์ตัวเองได้ ในเรื่องของธุรกิจของครอบครัว ว่าหาเงินเองได้ค่ะ”

งานนี้สาวดรีมตอบกลับว่า “อยากชี้แจงเรื่องที่ทุกคนอยากทราบที่สุดนะคะ ว่าที่บ้านทำงานอะไร? ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับการสื่อสาร จำหน่ายวิทยุสื่อสารให้กับหน่วยงานตำรวจ และ ทหาร หน่วยงานราชการต่างๆ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย (ทำมาตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิก) และที่ไม่พูดในรายการ หรือชี้แจงเพราะไม่อยากให้ ป๊า และคุณแม่ รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครถามเยอะมากมาย เพราะงานของเขาค่อนข้างที่จะมีหน้ามีตาในสังคม อยากเซฟทางคุณแม่ให้มากที่สุดค่ะ เพราะท่านไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยและส่วนตัวดรีมเอง ก็ทำงานกับบริษัทคุณแม่ติดต่องานระหว่างประเทศค่ะ และรบกวนฝากอีก 1 ธุรกิจของคุณอาด้วยนะคะ หากใครต้องการนักสืบมืออาชีพ & Bodyguard ติดต่อได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

งานนี้เรียกว่าสาวดรีมออกมาเคลียร์ชัดๆตรงๆไปเลย ซึ่งหลายคนก็แคปข้อความดังกล่าวไปแท็กให้กำลังใจสาวดรีมอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dadadreams