เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ราคาจำหน่ายเนื้อหมูขยับสูงแตะที่กิโลกรัมละ 240 บาท อย่างไม่เคยเจอปรากฏการณ์ราคาเนื้อหมูแพงแบบนี้มาก่อน ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจของลูกค้าถึงร้อยละ 70 ทั้งกลุ่มร้านอาหารและลูกค้ารายย่อยประเภทครัวเรือน ทำให้ทางร้าน “โม โม พาราไดซ์” ชาบูเจ้าดังก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “Mo-Mo-Paradise (Thailand)” ระบุว่า เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน โม โม พาราไดซ์ ขอเรียนแจ้งปรับราคาใหม่ เนื่องด้วยต้นทุนวัตถุดิบและต้นทุนทางการดำเนินงานของร้านที่ปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทฯ พยายามอย่างดีที่สุดที่จะควบคุมราคาการให้บริการให้อยู่ระดับเดิมมาโดยตลอด แต่เพื่อให้คุณภาพของวัตถุดิบ การส่งมอบอาหารและการบริการยังคงเป็นไปตามมาตรฐานที่ตั้งไว้

ทางบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนแจ้งปรับราคาชุด All-you-can-eat ใหม่ ราคาชุดผู้ใหญ่จากเดิมราคา 560+ บาท/ท่าน ปรับเป็น 599+ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10%) และราคาเด็กที่ความสูง 110 – 140 ซม. จากเดิมราคา 279+ บาท/ท่าน ปรับเป็น 299+ บาท/ท่าน (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10%) ของแบรนด์โม โม พาราไดซ์ ทุกสาขา โดยมีผลตั้งแต่ 1 ม.ค.65 นี้เป็นต้นไป ทางบริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะยังคงสนับสนุน โม โม พาราไดซ์ ต่อไป เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานและส่งมอบอาหารและวัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าครับ MoMoParadiseThailand ที่สุดของชาบูชาบูและสุกี้ยากี้จากประเทศญี่ปุ่น

ขณะเดียวกัน ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น” ที่คาดว่าได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ระบุผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ว่า เรียนลูกค้าผู้มีพระคุณทุกท่าน แจ้งปรับราคาอาหารบางรายการ ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.65 ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาของ “ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น”เราพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะควบคุมคุณภาพวัตถุดิบให้ได้มาตรฐานที่ดี ในราคาที่เหมาะสมแก่ลูกค้า แม้ที่ผ่านมา ต้นทุนต่างๆ จะสูงขึ้นมาก เราก็ยังคงตรึงราคาอาหารไว้เช่นเดิม ทั้งนี้จากต้นทุนวัตถุดิบ โดยเฉพาะ “เนื้อหมู” ที่ปรับขึ้นสูงมากอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา จึงจำเป็นต้องปรับราคาอาหารบางรายการเฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น เราขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนร้านอาหารเล็กๆ ของเรามาโดยตลอด ทำให้เราผ่านพ้นวิกฤติโควิดมาได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลมื้ออาหารอร่อยๆแก่ลูกค้าทุกท่าน “อาหารดี มีคุณภาพ ในราคายุติธรรม” จะยังเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของ ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน และกราบสวัสดีปีใหม่ 2565 ค่ะ ทีมก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น