สวัสดีปี 2565 ควันหลงปีใหม่อีกสักสัปดาห์เนอะแฟนๆ ที่รักทุกคนอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว บอกเลยอาทิตย์ที่ผ่านมาอิชั้นและแฟนๆ ทุกคนของศิลปินแต่ละท่านลุ้นกันหนักมากและต้องขอส่งกำลังใจให้นักแสดง นักร้อง และดาราทุกคนที่ติดเชื้อโควิดด้วย ขอให้หายไวๆ นะคะ จะได้กลับมาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ชมกันเนอะ ซึ่งจะมีข่าวอะไรฮอตประจำสัปดาห์กันบ้างตามมาดูกันนะคะ

@ ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ ดารา คนดัง คนบันเทิงที่ออกมาประกาศติดโควิดกันจ้า ซึ่งโควิดครั้งนี้ระบาดหนักมากจริงๆ และหลายคนก็ตกใจหนักมาก เพราะคนในวงการบันเทิงติดกันทุกวันและเยอะมากๆ อาทิ โก้-วศิน, ลำไย ไหทองคำ, พีพี กฤษฏ์, มิกค์ ทองระย้า, แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์, อะตอม ชนกันต์, อาร์ม วีรยุทธ, ยุ้ย จีรนันท์, ธันน์ ธนากร ฯลฯ เรียกว่าแต่ละคนก็เข้าสู่กระบวนการรักษาเรียบร้อยแล้วและอาการแต่ละท่านก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แฟนๆ ก็หวังว่าจะหายดีในเร็ววันและสุขภาพแข็งแรงมากๆ นะคะ

@ ต่อกันที่ข่าวของนายแบบหนุ่มหน้าเอกลักษณ์ เคนโด้ กุลภัทร ที่ญาติออกมาประกาศตามหาตัวหลังหายจากบ้านไปหลายวัน ก่อนจะพบว่าเป็นศพและเสียชีวิตอยู่ในน้ำ ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ วงการอย่างสาว พลอย หอวัง และ ต้นหอม ศกุนตลา ที่ออกมาช่วยประกาศตามหาอย่างมากนั่นเอง ยังไงก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

@ ตามมาติดที่ข่าวของนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ ที่ออกมาประกาศติดโควิดจากทีมงานและกำลังรักษาตัวอยู่ แต่ก็ดันมีดราม่าจนได้ เมื่อมีข่าวว่า นายกหนองปรือ จ.ชลบุรี งานสุดท้ายก่อนสาวลำไยและทีมงานติดโควิดออกมาบอกว่า ไม่รอบคอบเองที่ไม่ตรวจโควิดทีมงานลำไยและเมื่อขอแล้วทีมงานลำไยก็ปฏิเสธการตรวจ งานนี้สาวลำไยเห็นเข้าก็ออกมาฟาดด้วยหลักฐานข้อความเรื่องสอบถามการตรวจโควิดก่อนทำงาน การใส่แมสก์และเฟซชิลด์ ไหนจะเรื่องผลเอทีเคที่ตรวจเองก่อนร่วมงานนี้อีกด้วย เรียกว่าหลังจากสาวลำไยออกมาฟาดไป ทัวร์เลยไปโผล่ที่นายกหนองปรือทันทีจ้า

@ รัวๆ กันที่ข่าวของสาวสวย เกรซ กาญจน์เกล้า กันบ้าง หลังสวัสดีปีใหม่แฟนๆ ด้วยรูปในชุดบิกินีสีชมพูเล่นน้ำทะเลและเล่นกับน้องหมา ก็ทำเอาไอจีของเธอฮอตหนักทันทีเพราะมีแต่คนมาชมไม่หยุด ทำไมสวยหนักแบบนี้และอยากให้โชว์อีกจำนวนมาก

@ ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช กันบ้างหลังล่าสุดออกมาลงรูปอาหรชามโตในไอจีส่วนตัว พร้อมกับยิ้มหวานให้กล้องอีก ซึ่งหนุ่มอาเล็กก็บอกตรงๆ นะ ผ่านแคปชั่นว่าลดความอ้วน งานนี้ทำเอาหลายคนบ่นเบาๆ ทันที ลดอะไรทำไมจัดหนักแบบนั้น แถมยังแซวอีกด้วยว่าลดความอ้วนแล้วเพิ่มความรักอะเปล่าเอ้ย อิอิ แล้วใครถ่ายให้น้ายิ้มหวานเชียวหนุ่มอาเล็ก

แหม…เวลานี่หมดได้หมดดีจริงๆ นะจ๊ะ ไม่อยากโบกมือลาในอาทิตย์นี้เลย แต่ไม่ได้ เพราะอิชั้นต้องไปหาข่าวมาเสิร์ฟกัน งั้นรอหน่อยนะคะ แล้วอิชั้นจะกลับมาใหม่เจอกันจ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย Winsmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ko_vasin, lekteeradetch