เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ภายหลัง “เบลล์ ขอบสนาม” เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก และช่องยูทูบดัง “ขอบสนาม” ซึ่งทำคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใคร และมีผู้ติดตามหลักล้าน ได้ทำการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลจริงของตัวเองเพื่อให้เป็นชื่อเดียวไปกับตัวเขาอย่างแยกไม่ออก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า

“ขอบสนาม คือสิ่งที่ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปแบบไม่มีวันกลับไปเป็นแบบจุดเดิมได้อีก มันเกิดขึ้นได้เพราะชื่อๆนี้ และที่ผ่านมาชีวิตของผมเปลี่ยนไปได้ก็เพราะแฟนๆในขอบสนามที่เริ่มจากหลักสิบหลักร้อยหลักพันไปจนหมื่นแสนล้านในวันนี้

เบลล์ ขอบสนาม คือชื่อที่ทุกคนรู้จักผมดีที่สุดไม่ว่าไปที่ไหนในแดนสยามและผมภูมิใจและซาบซึ้งมากๆที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆขอบสนามทุกคนอย่างดีตลอดมา วันนี้ ฤกษ์งามยามดี 11/1 เบลล์ ขอบสนามจะเป็นชื่อเดียวไปกับตัวผมอย่างแยกไม่ออก ขอบพระคุณแฟนๆ ขอบสนามทุกคนตั้งแต่คนดูยันผู้สนับสนุนที่เชื่อมั่นตั้งแต่วันแรก ขอบพระคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดลูกชายคนนี้และเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกเป็นคนขยันและมีวันนี้ครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตไปได้ไม่น้อย รวมไปถึงเหล่าคนดังก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : เบลล์ ขอบสนาม