เมื่อวันที่ 13 ม.ค. แฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ข้อความ เผยเรื่องราวเหตุการณ์ของผู้บริโภครายหนึ่ง ที่ได้มีการซื้อแกงเขียวหวานปลากราย กับทอดมัน แต่เมื่อกินทอดมันไปถึงชิ้นสุดท้าย กับเจอเรื่องสุดช็อก พร้อมกับ ระบุว่า ผู้บริโภคร้องเรียน สาธารณสุขจังหวัดหรือ จนท.ตลาดช่วยตรวจสอบถึงหลักสุขอนามัยด้วยก็ดีนะ เจอแบบนี้แจ้งได้ที่ไหนค่ะ

วันที่ 12/1/65 ไปเดินตลาดวันพุธ ที่จัตุรัส ชัยภูมิ แล้วซื้อ เขียวหวานปลากราย กับ ทอดมัน แล้วเปิดแกะกินเลย กินไปจนจะหมด จนเห็นชิ้นสุดท้าย มีไข่แมลงวันเต็มเลย อีกชิ้นอยู่ในปากพอเห็นชิ้นสุดท้าย ก็คายออกดู มีเหมือนกันแต่มันละเอียดแล้วค่ะ ไม่ได้ถ่าย แจ้งไปที่ไลน์ร้าน ก็ไม่เห็นตอบอะไร กังวลมากเพราะให้นมลูกอยู่ ตอนนี้ได้แต่สังเกตอาการตัวเอง พิกัดที่ซื้อ ซื้อจากตลาดเป็นตลาดมีเฉพาะวันพุธค่ะ ร้านน่าจะเดินสายขายหลายที่ ไม่ประจำค่ะ

ด้านน.ส.วิภาพร เมฆวัน อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 223 หมู่ 5 บ้านหนองไผ่ล้อมตำบลหนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ที่นำภาพและเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ผ่านโลกโซเชียล เปิดเผยว่า ตนกำลังเลี้ยงลูกอยู่เกรงจะเกิดอันตรายในขณะให้นมลูก ก็เลยต้องเอามาโพสต์ผ่านโซเชียล อยากให้ผู้ที่ขายสินค้าในตลาดให้คำนึงถึงความสะอาดมากกว่านี้ ซึ่งวันเกิดเหตุตนได้ไปซื้อสินค้าตามตลาดวันพุธในพื้นที่อำเภอจัตุรัส โดยวันดังกล่าวตนได้ซื้อแกงเขียวหวานปลากรายและทอดมันปลา มากินขณะกินใกล้จะหมดชิ้นสุดท้าย ได้มองเห็นไข่แมลงวันขาวเต็มไปหมด แล้วอีกชิ้นกำลังกินอยู่ในปากแทบอ้วกออกมาเลย จากนั้นตนก็เลิกกิน จึงได้นำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเก็บไว้ และเก็บ ทอดมัน ใส่ถุงเอาไปทิ้งขยะ จากนั้นตนก็นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ผ่านโซเชียลจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ดังกล่าว