เกินต้านสุดๆ รับตรุษจีนนี้ กับแบรนด์ Jaspal แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ที่เข็นคอลเลกชั่นแรกรับปีเสือทอง 2565 พร้อมคว้าหมวยอินเตอร์ “ออกแบบ-ชุติมณฑน์” และตี๋สุดฮอต “กระทิง–ขุนณรงค์” มาร่วมถ่าย Fashion Set ถ่ายทอดคอลเลกชั่นสุดปัง! “Jaspal Chinese New Year” ที่ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง “ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล” มาร่วมออกแบบลวดลายที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร และสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่

ความหมวยอินเตอร์ของสาว “ออกแบบ-ชุติมณฑน์”” ที่ไม่ว่าจะสวมชุดไหนก็เอาอยู่ และทำให้ชุดกี่เพ้าคอลเลกชั่นนี้มีเสน่ห์คูณสอง นอกจากดีไซน์ของชุดที่มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดกี่เพ้าสีแดงแรงฤทธิ์ ที่มีลูกเล่นบริเวณช่วงคอและเนินอกแตกต่างกันแล้ว ยังเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยแขนดอลลี่ แถมยังมีชุดกี่เพ้าที่จัดเต็มลวดลายเสือและดอกไม้ต่างๆ ไปทั้งตัวก็ชวนสะดุดตา

หรือจะเป็นหมวยสายหวานในชุดเดรสก็มีให้เลือกสวมใส่ นอกจากนี้ยังสามารถ Mix & Match ให้ชุดเดรสพิมพ์ลายเข้ากับกางเกงสีเขียวมาเหนี่ยวทรัพย์รับตรุษจีนได้อีก

ส่วนตี๋หล่ออย่างหนุ่ม “กระทิง–ขุนณรงค์” ก็มาในลุคสุดเท่ขยี้ใจสาวๆ กับ Fashion Set Chinese New Year ที่เลือก Mix & Match ได้อย่างลงตัว ทั้งการเลือกใส่เสื้อคอกลมลายเสือและสวมทับด้วยแจ๊กเกตสุดเท่ หรือชุดกึ่งทางการด้วยเชิ้ตพิมพ์ลายและสวมทับด้วยสูท ชุดไหนๆ ก็ปั๊วะปังดึงดูดใจไปซะหมด

แฟชั่นเก๋ๆ ครั้งนี้ เป็นคอลเลกชั่นพิเศษ ที่ดีไซเนอร์คนดัง “คุณยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล” มาร่วมออกแบบ ซึ่งจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินเป็นการใช้บุคลิกที่แตกต่างกันของสัตว์เพื่อแสดงความรู้สึก โดยเธอชอบวาดภาพสัตว์และดอกไม้ที่มีรายละเอียดอันน่าค้นหาภายในภาพ รวมถึงการเลือกใช้สีในการสร้างผลงาน

โดยคอลเลกชั่นตรุษจีนได้ดีไซน์เสือหลากหลายอิริยาบถ พร้อมกับผีเสื้อและดอกไม้นานาพรรณที่แทรกตัวอยู่ด้วยกันอย่างกลมกลืน สร้างความแตกต่างและไม่ซ้ำใคร ความโดดเด่นของการออกแบบยิ่งทำให้คอลเลกชันนี้พิเศษและสวยงาม ชวนให้สวมใส่ไปอีกเท่าตัว ลงตัวและต๊าชสุดๆ ด้วยดีไซน์ของชุดที่คงความเป็นจีน แต่มีความอินเตอร์ สมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเดรสกี่เพ้า, เสื้อคอกี่เพ้าในทรงแขนสั้นและแขนดอลลี่ มีให้เลือกทั้งโทนสีแดงและชมพู

นอกจากนี้ยังเอาใจคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีดีเทลด้วยเสื้อยืดแขนสั้น เสื้อเชิ้ต แจ๊กเกต ชุดเดรสและ Coordinate Set สกรีนลาย ทางฝั่งของผู้ชายตอบโจทย์ทุกสไตล์ ทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล และเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายจากการออกแบบของศิลปินให้ได้ Mix & Match ตามสไตล์ที่ชอบ ส่วนแฟชั่นสำหรับเด็กก็น่ารักไม่แพ้กัน ทั้งเสื้อและชุดเซตลายสวยงาม

โดย คุณยูน ปัณพัท เผยถึงแรงบันดาลใจของคอลเลกชันนี้ว่า “ต้องการส่งพลังบวกให้กับทุกคนที่สู้กับโควิดมาตลอด 2 ปี ซึ่งอยากให้ปีนี้เป็นปีที่มีความหวัง ที่ได้กลับมาตั้งหลักเริ่มต้นกันใหม่ ผ่านการเปรียบเทียบกับ “แมวเก้าชีวิต” ที่สามารถรอดพ้น หลบหลีก รวมถึงมีการฟื้นตัวกลับมาได้เสมอ สะท้อนให้เห็นว่าชีวิตจริงหลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้ก้าวข้ามผ่านได้ง่ายๆ จึงอยากให้คอลเลกชั่นนี้เป็นกำลังใจและเป็นพลังงานดีๆ สำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อีกครั้งในปี 2565”

เรียกได้ว่าลงตัวและต๊าชสุดๆ กับดีไซน์ของชุดที่คงความเป็นจีนและมีความอินเตอร์ แถมยังมีลายเก๋ๆ บนตัวผ้า มีครบทั้งชาย หญิง ไปจนถึงเด็กๆ ที่น่ารักไม่แพ้กัน ทั้งหมดของคอลเลกชั่น Chinese New Year มีให้เลือกรวมกว่า 62 แบบ ไม่ว่าจะหยิบลุคไหนมาสวมใส่ รับรองว่าปังปุริเย่..