จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2” โพสต์คลิปเกี่ยวกับเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยมีเด็กวัยรุ่นคู่กรณีกำลังมีปัญหากันแต่กลับพบว่า มีผู้ใหญ่เข้าไปรุมกระทืบเด็กวัยรุ่นอีกฝ่าย แทนที่จะเข้าห้ามปรามหรือเจรจาให้เกิดความสันติ ทำให้เด็กวัยรุ่นอีกฝ่ายบาดเจ็บ ขณที่เรื่องทางคดียังไม่มีความคืบหน้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ม.ค. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เด็กวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเย็บ 4 เข็ม ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ว่า ตั้งแต่แรกที่ย้ายเข้าไปอยู่ในหมู่บ้าน ตนก็โดนกลุ่มวัยรุ่นเขม่นหน้าหาเรื่องมาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้รุ่นน้องของตนก็โดนทำร้ายร่างกายจนแขนหัก สาเหตุจากไปด่าหมาของอีกฝ่ายที่ปล่อยมาไล่กัด จนกระทั่งมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อีกฝ่ายยกพวกมาหาเรื่องตนถึงหน้าบ้าน มีการขี่จยย.เบิ้ลเครื่องตะโกนด่าทอ พยายามจะให้ตนออกไปมีเรื่องให้ได้

สุดท้ายตนต้องออกไปคุยเคลียร์ เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย พอไปถึงก็บอกให้คู่กรณีที่เป็นวัยรุ่นมาเคลียร์กัน เพราะหากจะต่อยกับตนแบบตัวต่อตัวตนก็พร้อมจะสู้ ปรากฏว่าทางผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายกลับมากล่าวหาว่าตนไปด่าว่าเขาเสียหาย จากนั้นก็เข้ามาเตะต่อยตนจนล้มคว่ำ ก่อนจะกระทืบหน้าตนหลายครั้ง แถมยังใช้มีดฟันโดนน้องของตนจนต้องเย็บ 4 เข็ม ภายหลังเข้าแจ้งความแล้ว กลับไม่มีมีความคืบหน้า ได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เฉย ๆ ผ่านมาแล้วหลายวันก็ยังไม่มีการจับกุมคนที่รุมทำร้ายร่างกายตนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามมีคนในโลกออนไลน์ตั้งข้อสงสัยว่า กลุ่มคนพวกนี้รู้จักตำรวจและเป็นญาติกันหรือไม่ ทุกวันนี้ผู้เสียหายต้องอยู่อย่างหวาดกลัว ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะกลับมาหาเรื่องทำร้ายร่างกายอีกหรือไม่.