แฟน ๆ ของหนุ่มนักร้องสุดหล่อ “คังแดเนียล” และนางเอกสาวสวย “แชซูบิน” ได้เฮกันดัง ๆ เมื่อซีรีส์โรแมนติก COMING-OF-AGE ตามติดชีวิตนักศึกษาใหม่ที่มหาวิทยาลัยตำรวจชั้นนำของเกาหลี เรื่อง “ROOKIE COPS” ที่ทั้งคู่รับบทนำ กำลังจะเข้าฉายทาง DISNEY+ HOTSTAR วันที่ 26 มกราคมนี้ กำกับการแสดงโดย คิมบยองซู (He Is Psychometric, The Bride of Habaek, and Nine) และนี่คือผลงานการแสดงครั้งแรกของ คังแดเนียล

ROOKIE COPS เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่มหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติเกาหลี ซึ่งกำลังไล่ตามความฝันในการได้เป็นตำรวจ ทั้งหมดต้องเข้ารับการฝึกอบรมประจำวันที่ยากเย็นแสนเข็ญ และต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด วีซึงฮยอน รับบทโดย คังแดเนียล นักเรียนหัวกะทิในมหาวิทยาลัย ที่ต้องแบกความคาดหวังอันหนักอึ้งไว้บนบ่า ขณะที่ โกอึนกัง รับบทโดย แชซูบิน เป็นสาวที่กระตือรือร้น มีความมุ่งมั่นที่จะได้รับโอกาสอีกครั้งให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ แต่ระหว่างที่เล่าเรียนอยู่ ทั้งคู่ต้องพบว่าตัวเองกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันกับสารพันปัญหาของสถาบัน ที่อาจจะส่งผลต่อชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของพวกเขา

ซีรีส์เรื่องนี้ขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่ง นอกจาก คังแดเนียล กับ แชซูบิน ยังมีดาราเจ้าบทบาทอย่าง อีชินยอง, พัคยูนา, พัคซองจุน, มินโดฮี, คิมอูซอก และ ชอนอินชอ รวมไปถึงนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ชอนชางมิน, อีมุนซีก, ซอยีซุก, จองยงจู และ แจซูวอน อีกด้วย.