ซีรีส์แนวรักโรแมนติกแดนมังกรเรื่องใหม่ “สายตาบอกว่ารัก” (Nothing But You) ผลงานใหม่จาก “หลัวเจิ้ง” ไอดอลสุดหล่อมากความสามารถ รับประกันความฟินจิกหมอน

ในเรื่องนี้ “หลัวเจิ้ง” รับบทเป็น “ไล่เจิ้งอี” ประธานบริษัทสุดหล่อ ที่ต้องมาพัวพันวุ่นวายกับ “เจียงหลีหลี” รับบทโดย “หวังเฮ่อรุ่น” น้องสาวจอมโก๊ะที่ต้องปลอมตัวไปใช้ชีวิตเป็นพี่สาวฝาแฝด “ปี้เสี่ยวหราน” ที่เป็นโปรดิวเซอร์ระดับเหรียญทองของวงการ ที่ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ หลีหลี ต้องไปทำหน้าที่แทนพี่สาวจนต้องพบกับชีวิตสุดเป๊ะที่ไม่เคยสัมผัส และได้เจอกับ ไล่เจิ้งอี ประธานบริษัทสุดหล่อที่กำลังคบหาแบบปลอม ๆ อยู่กับพี่สาวของเธอ แต่ เจิ้งอี กลับสนใจในตัวของ หลีหลี ขึ้นมาจริงๆ! เพราะดูเหมือนว่า หลีหลี จะเคยเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่สมัยเด็ก ความฟินแบบตัวแตกจึงเริ่มต้นขึ้น

จุดเด่นของเรื่องนี้คือฉากชวนฟินที่สาดความโรแมนติกกุ๊กกิ๊กแบบไม่มีกั๊กตั้งแต่ตอนแรก เพราะพระเอกรู้ว่านางเอกเป็นใครตั้งแต่ต้น เลยเดินหน้าเสิร์ฟความหวานแบบไม่ยั้งในสไตล์จอมวางแผน ที่ให้นางเอกมาอยู่บ้านเดียวกับตัวเอง นอกจากนี้ บทของนางเอกที่ต้องเล่นเป็นพี่น้องฝาแฝดที่บุคลิกแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ก็ชวนให้ลุ้นเอาใจช่วยไปกับฝีมือการแสดงของ หวังเฮ่อรุ่น ที่แสดงได้น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

ติดตามความรักของประธานบริษัทสุดหล่อและสาวจอมโก๊ะได้ใน “สายตาบอกว่ารัก” (Nothing But You) ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com