ฮอตหนักมากทีเดียวหลังค่ายฮาล์ฟโทสท์ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์เวอร์ชั่นเต็มเรื่อง Heart By Heart The Series ให้หัวใจเป็นคนจำ ย้ำอีกครั้งว่าเวอร์ชั่นเต็ม เพราะด้วยความยาวที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ รับชมกันถึง 17 นาที ซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะเป็นซีรีส์วายในวงการบ้านเราที่มีความยาวที่สุดแล้ว จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามทางโซเชียลและโลกออนไลน์

งานนี้นักแสดงหนุ่มวัยใส ล้อแม็กซ์-ภาสกร รัตนเหลี่ยม หรือฝุ่นพ่อเสือยิ้มยาก พระเอกของเรื่องได้เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับในครังนี้ว่า “แม็กซ์รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ไม่คิดว่าแฟน ๆ ทุกคนจะให้การตอบรับกับซีรีส์ดีขนาดนี้ ทั้งแฟนคลับในไทยแล้วก็อินเตอร์แฟนทุก ๆ ประเทศ ขอบคุณมาก ๆ เพราะที่ได้รับชมกันไปแค่ตัวอย่างของซีรีส์ที่ได้ปล่อยออกมา ผมเองยังขนลุกเลยดูพร้อมกันกับทุก ๆ คน ยังมีถามกับเพื่อน ๆ ทีมนักแสดง นี่ตัวอย่างจริง ๆ ใช่ไหม ยาวมาก หลายฉาก หลายซีนประทับใจมาก ๆ ด้วยเพราะวันแรกที่ทางออฟฟิศเชียลปล่อยออกมา ก็จะมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ แท๊กรูป แท๊กคลิปตัวอย่างเทลเลอร์มาเยอะหลากหลายช่องทาง
ทุกคนตื่นเต้นกับฉากห้องผ่าตัดกัน อยากดูกันเลย พวกเราทุกคนรวมถึงทีมงาน ตั้งใจมาก ๆ เพื่อการรอคอยของแฟน ๆ ซีรีส์ฝากติดตามชมซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ มีครบทุกรสแน่นอนทางช่อง 3 ครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews