จากกรณี โลกออนไลน์แชร์ภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก “หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor” ทำนองว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ที่ขี่​ จยย.ชน “หมอกระต่าย” เสียชีวิตได้ไปตรวจอาการที่​ รพ.ตำรวจหลังเกิดอุบัติเหตุ โดยอ้างว่า ตาพร่ามัวมองไม่ชัด ขณะที่ชื่อของแพทย์เวรยังปรากฏเป็นชื่อของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สร้างความสงสัยให้แก่ผู้พบเห็น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. พล.ต.ต.บุญยรัสน์ พุกกะเวส นายแพทย์ (สบ7) ในฐานะโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ม.ค. ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้เข้ามาตรวจอาการดวงตาที่รพ.ตำรวจ โดยอ้างว่า มีอาการตาแดง เคืองตา และตามัว โดยทางคณะแพทย์โรงพยาบาลตำรวจได้ประสานกับแพทย์เวรจักษุ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้รักษาด้วยการใช้ยาหยอดตาจนอาการดีขึ้น กระทั่งต่อมาทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจทราบว่าจักษุแพทย์เวรที่ไม่สามารถติดต่อได้เมื่อวันศุกร์คือ พญ.วราลัคน์ หรือหมอกระต่าย ที่ถูก​ ส.ต.ต.เนรวิชญ์ ชนเสียชีวิต

ส่วนกระแสข่าวที่มีการระบุว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ เป็นคนไข้ของหมอกระต่ายนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากมีอุบัติเหตุแล้ว และหมอกระต่ายยังไม่ได้เป็นหมอผู้รักษา ส.ต.ต.นรวิชญ์ เพียงแต่เป็นแพทย์เวรเท่านั้น

สำหรับหมอกระต่าย เป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงพยาบาลตำรวจที่รอการบรรจุเป็นข้าราชการในเร็วๆนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดโรงพยาบาลตำรวจ อยู่ระหว่างการพิจารณาเรื่องสวัสดิการต่างๆ โดยเฉพาะวันนี้ทางโรงพยาบาลตำรวจก็จะเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพด้วย.