ยังคงอยู่ในความสนใจของแฟนๆอย่างมากสำหรับกรณีที่มีเพจหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของดาราหอยทากท่านหนึ่ง โดยมีใจความว่าดาราหอยทากท่านนี้ชอบตระเวนทำบุญไปทั่ว ซึ่งแต่ละที่ก็ทุ่มเงินมากมาย โดยดาราหอยทากนำชาวคณะไปปีนถ้ำเพื่อความปัง ทำเอาชาวบ้านสวดกันยับถึงความเป็น VIP ทั้งบวงสรวงใหญ่โตจัดเต็มเครื่องเสียงดนตรีดังกระหึ่ม, ใช้เวลานานในการอธิษฐาน, นำสิ่งของข้อห้ามไปไหว้ และเอาสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม พอมีการลงข่าวไป ก็ทำเอาหลายคนโยงไปถึงดาราต่างๆ มากมาย

แฉยับ! ‘ดาราหอยทาก’แหกกฎขึ้นถ้ำแบบวีไอพี จัดเต็มเปิดเครื่องเสียงกระหึ่มจนชาวบ้านสวดส่ง

จากนั้นไม่นานสาว กาละแมร์ พัชรศรี ก็ได้ออกมาตอบปมนี้ไปแล้วว่าไม่ใช่เธอ ก่อนที่รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้มีการลงพื้นที่ไปยัง กรมอุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ และได้พูดคุยกับ นายอารมณ์ ผาสีดา หัวหน้ากรมอุทยานภูลังกา ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า “ปกติแล้วจะไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวนำเครื่องบูชา ดอกไม้ ธูปเทียน โฟม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถุงพาสติก และสิ่งอื่นๆ​ ที่เป็นขยะ ขึ้นไปด้านบนถ้ำ แต่เจ้าหน้าที่จะไม่มีการตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระ เพียงแค่บอกกล่าวเท่านั้น ส่วนกรณีดาราหรือวีไอพีหรือหากต้องการถ่ายทำรายการ ก็ต้องขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ และดาราที่ขึ้นเขาล่าสุดที่มาแจ้งก็คือคุณกาละแมร์ มีทีมงานประมาณมากันไม่เกิน 30 คน 28-29 คน ก็เป็นนักท่องเที่ยวธรรมดา เท่าที่รู้ส่วนใหญ่น่าจะเป็นบลูทูธธรรมดาแต่อยู่ในถ้ำอาจจะก้อง เปิดเสียงเบาๆ มันก็ก้องอยู่แล้ว”

ไหนบอกไม่โกหกไง! ชาวเน็ตสวดยับจับผิดรูป “กาละแมร์”บอกไม่มีพานหมากพลูขึ้นไหว้ถ้ำนาคา

“ส่วนดราม่าที่นำพานเครื่องบูชาขึ้นไปบนภูลังกานั้น เบื้องต้นว่าก่อนขึ้นไปคณะดารากลุ่มนี้ไม่ได้แจ้งว่าจะนำขึ้นไปซึ่งไม่แน่ใจว่าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหรือไม่ แต่เห็นว่าถือติดมือและนำลงมาในช่วงขากลับ”

งานนี้หลังจากมีข่าวดังกล่าวออกมา หลายคนก็เฝ้ารอดูความเคลื่อนไหวในไอจีและโซเชียลของสาวกาละแมร์ว่าจะออกมาแจงปมนี้ยังไง ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ลงคลิปตัวเองในลุคสุดสวยเดินสับๆ​ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มลงในไอจี ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ชมความสวยของเธอ โดยที่ยังไม่ได้มีการกล่าวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kalamare