เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวสุดร้อนแรงที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เจ๊ม้อยv plus ได้ออกมาเผยเรื่องราวของผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.บึงกาฬ แอบดูครูสาวอาบน้ำ ครูผู้ชายช่วยทำเรื่องขออนุญาตดูกล้องวงจรปิด แต่ ผอ.กลับเลื่อนหนังสือขอดูกล้องวงจรปิดออกแล้วพูดว่า “ไม่ต้องขอดูหรอกเป็นผมเองที่แอบดู” พูดว่าขอโทษแล้วยิ้มออกมา และยังมาทำงาน

โดยเพจดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวไว้ว่า “#ผู้อำนวยการหื่น แอบดูครูอาบน้ำ แต่ก็ยังมาทำงานปกติ คุณต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พฤติกรรมเช่นนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในบริเวณโรงเรียน ความเชื่อมั่น ของนักเรียนคงหมดค่ะ ขอความเป็นธรรมให้กับบุคลากรใน รร. และนักเรียนใน รร.ด้วยค่ะ รร. แห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ มี ผอ.ที่เพิ่งย้ายเข้ามาใน รร. ไม่ถึง 2 ปีทำเรื่องเสื่อมทรามใน รร.

เรื่องมีอยู่ว่า ในคืนวันพฤหัสบดี วันที่ 20 ม.ค 2565 มี ผอ.ท่านหนึ่ง ก็ไปแอบดูผู้หญิงอาบน้ำหลังห้องพัก ทำทีเป็นรดน้ำผักตอน 2 ทุ่มที่จริงไปแอบดูครูผู้หญิงอาบน้ำ แล้วทางครูผู้หญิงได้ยินเสียงดังมาจากหลังห้องน้ำก็เลยแชตหาครูเวรว่ามีบุคคลผ่านนอกเข้ามาใน รร. ครูเวรผู้ชาย 2 คนเลยมาดูให้ แต่เห็นผู้ชายคนหนึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียววิ่งเข้าไปในบ้านพัก เลยทำเรื่องขออนุญาตดูกล้องวงจรปิดจาก ผอ. แต่ ผอ.กลับเลื่อนหนังสือขอดูกล้องวงจรปิดออกแล้วพูดว่า #ไม่ต้องขอดูหรอกเป็นผมเองที่แอบดู พูดว่าขอโทษแล้วยิ้มออกมาเหมือนโรคจิต

แล้วครูที่โดนคนแรกขอลาออกไปแล้ว ครูคนที่โดนในวันพฤหัสไปแจ้ง สพม. และ ผอ.เขต แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และผอ.รร. ก็ยัง มา รร.ตามปกติทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น #ทั้งที่ครูผู้หญิงนั่งร้องไห้ทุกวัน ส่วนครูและ นร.ใน รร. กำลังจะรวมตัวกันประท้วงให้ ผอ.ลาออก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นผลไหม ขอความยุติธรรมให้ครูที่โดนด้วยค่ะ”

ซึ่งล่าสุด เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอล่าสุดที่เหล่านักเรียนต่างพากันลุกขึ้นมาประท้วงผู้อำนวยการรายดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “#นักเรียนออกมาประท้วง ผอ.แอบดูครูอาบน้ำ พอถามหาวงจรปิดก็บอกว่าไม่ต้องหาหรอก #เป็นผมเอง แล้วยิ้ม คุณควรออกมาชี้แจงนะคะ ไม่ใช่ให้รอง ผอ.เขตออกมารับหน้า บึงกาฬ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : เจ๊ม้อยv plus