เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้ใช้บริการบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง โดยได้ทำการขนส่งพระเครื่อง ซึ่งสภาพก่อนการขนส่งสมบูรณ์ทุกอย่าง แต่เมื่อถึงปลายทางแกะออกดู ปรากฏว่าพระเครื่องแตกเสียหาย แม้ใส่กล่องเหล็กอย่างดี จึงได้ติดต่อไปยังบริษัท แต่บริษัทจะชดใช้เพียงแค่ 2 พันบาท ทั้งที่พระเครื่องทั้งหมดรวมมูลค่าเกือบ 3 แสนบาท

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า “#ผู้บริโภคร้องเรียน แพ็กอย่างดีแถมเป็นกล่องพระด้วยยังเยินขนาดนี้ ขนส่งว่าไงปฏิเสธความรับผิดชอบได้ไหม สภาพก่อนส่ง กับสภาพตอนส่งที่อยู่คลังสินค้าแสมดำของขนส่งxxx พัสดุเสียหายตอนอยู่ที่คลังสินค้า ผมติดต่อขอไปดูสินค้า ก็ไม่ได้ แล้วพวกคุณจะชดใช้แค่ 2,000 ผมว่ามันเกินไปหน่อยครับ พระเครื่องที่ผมเอามามีมูลค่าเกือบสามแสน ความรับผิดชอบของบริษัทนี้ หายไปไหนครับ

ร้องเรียนใครได้ครับเนี่ย ผู้เสียหายได้แต่ทุกข์ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ครับแชร์ให้รู้จักครับ ตัวอย่างมีให้ดู ใครจะใช้บริการ ก็ตามใจครับ พัสดุย่อยยับเพราะมือพวกคุณ ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย แพ็กอย่างดีใช่ไหมครับ / ใช่ครับพี่ ใส่กล่องเหล็ก ห่อด้วยกันกระแทกอีก ผมติดต่อใครไม่ได้เลยครับ ของยังอยู่ที่คลังสินค้าที่แสมดำครับ ผมทุกข์มากๆครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2