ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไม่หยุด สำหรับกรณีของ “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกรณีข่าวฟอร์จูนเนอร์ชนหญิงรายหนึ่งขณะข้ามถนนบนทางม้าลาย โดยพีเคได้แสดงความคิดเห็นหลังจากเล่าข่าว ในรายการ แฉข่าวเช้า ว่าหากมองอีกมุมหนึ่ง หญิงคนนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ได้เงินชดเชย 3,000 บาท ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว จนทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์การแสดงความเห็นของดีเจคนดังกันอย่างดุเดือดนั้น
-ทัวร์ลง ‘พีเค’ ลั่นออกอากาศ ป้าแม่บ้านห้างถูกรถชนกลางแยก ได้ 3,000 บ.คุ้มแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. “ดีเจพีเค” ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ผมต้องกราบขอโทษกับ comment เมื่อวานที่แฉครับ! สิ่งที่ใจคิดกับสิ่งที่สื่อสารมันออกมาต่างกัน ด้วยความที่เราเคยโดนวินมอ’ไซค์ชนแล้วหนีที่อโศกเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วต้องลากสังขารไปรักษาตัวเองที่ รพ. ในเย็นวันนั้น พอเราได้อ่าน Case คุณป้าที่ไกล่เกลี่ยได้ เราเลยรู้สึกว่าตอนนั้นเราอยากจบได้แบบ case นี้จัง ให้พี่วินคนนั้นหันมาขอโทษ แต่เค้าก็หายไปในดงรถ

พอเรามาฟังรายการเมื่อวาน เราก็เอะใจว่าสิ่งที่พูดออกไป…มันไม่ใช่อย่างที่เราคิดนี่หว่า ในใจเราคิดว่าถ้าป้าเค้าไม่บาดเจ็บและได้เงินเยียวยาก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ทำไมพูดออกไปแล้วมันดูเหมือนไปเหยียดคุณป้า?. งงตัวเองมาก…เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษทุกคนจากใจอีกครั้งนะครับที่อธิบายอะไรไม่ละเอียด แล้วทำให้หลายคนเข้าใจผิดและไม่พอใจ ในอนาคต ผมจะเรียบเรียงและไตร่ตรองความคำและคำพูดให้ดีกว่านี้ กราบขอโทษจากใจครับ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @djpk