เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ต้องยอมรับว่ากระแสซีรีส์เกาหลีตอนนี้ได้เข้าสู่ความนิยมของคนไทยหนักมาก ตอนนี้ใครไม่ดูซีรีส์ดังๆ ถือว่าเป็นคนชายขอบกันเลยทีเดียว เพราะจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง แต่ที่ชาวเน็ตสุดฮา นั่นก็คือ โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เพจ TikTok mamamanisorn สาวไทยที่ติดซีรีส์เกาหลี จนนำมาซึ่งการนำภาษาไทยมาเลียนแบบภาษาเกาหลี ชนิดเนียนเป๊ะเว่อร์กันเลยทีเดียว รับรองได้ว่าใครดูแล้วต้องฮาน้ำตาไหลแน่นอน เพราะสำเนียงเป๊ะมาก

อีกทั้งเจ้าของเพจ mamamanisorn ยังทำได้อัพโหลดคลิบวิดีโอของเธอลงในช่องยูทูบจนมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก เรามาฟังกันเลยค่ะว่า เธอจะพูดได้เป๊ะเว่อร์ขนาดไหน

@mamamanisorn มีเงินกินบุฟเฟ่ต์ฉันใด ย่อมมีเงินใช้หนี้ฉันนั้น #โอโมะ #โชว์ไทม์ไลน์ #พูดไทยสไตล์เกาหลี #พูดไทยสำเนียงเกาหลี #태국어를 한국식으로 말하기 #talkthailikekorean ♬ original sound – Manamanisorn

@mamamanisorn เมื่ออีเจ๊ติดโควิด แล้วต้องการด่าเป็นภาษาเกาหลี #โอโมะ #โชว์ไทม์ไลน์ #พูดไทยสไตล์เกาหลี #พูดไทยสำเนียงเกาหลี #태국어를 한국식으로 말하기 #talkthailikekorean ♬ original sound – Manamanisorn

@mamamanisorn เมื่ออีเจ๊นัดลูกค้าให้ผิดวัน ก็ต้องด่าเป็นภาษาเกาหลี #โอโมะ #โชว์ไทม์ไลน์ #พูดไทยสไตล์เกาหลี #พูดไทยสำเนียงเกาหลี #태국어를 한국식으로 말하기 #talkthailikekorean ♬ original sound – Manamanisorn