จากกรณีพบศพ น.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ถูกคนร้ายฆ่ายัดกล่องพลาสติกทิ้งพงหญาหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยแพทย์ตรวจชันสูตรพบว่าท่อนล่างเปลือยมีรอยเขียวฟกช้ำ ขณะที่คนร้ายหลบหนีไปยังบ้านของภรรยาตัวเองที่ อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นสารภาพว่า ได้แอบคบหากับผู้ตายแล้วอีกฝ่ายพยายามคาดคั้นให้รับเลี้ยงดูในฐานะภรรยาอีกคน แต่ตนไม่ยอมทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนจะลงมือบีบคออีกฝ่ายจนเสียชีวิต แล้วก็นำศพไปยัดกล่องทิ้งพงหญ้าดังกล่าว

จับแล้ว! ฆ่ายัดกล่องสาวเปลือย เผ่นหนีซุกบ้านเมียกาฬสินธุ์ อ้างมีสัมพันธ์ฝ่ายหญิงหวังผูกมัด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้เดินทางมารับตัว นายธนากร อรัญทอง อายุ 20 ปี ชาว อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ 17 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ไปสอบสวนและดำเนินคดียัง สภ.เมืองสุพรรบุรีแล้ว

ขณะเดียวกัน นางสาวปิยะพร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ภรรยาของ นายธนากร ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับสามีว่า อยู่กินกับสามีจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 4 เดือน ปกติสามีจะเดินทางไปทำงานที่ จ.สุพรรณบุรี ประมาณ 5-6 เดือนถึงจะกลับมาบ้าน ก่อนเกิดเหตุบอกว่าคิดถึงลูกแล้วก็เดินทางกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา จากนั้นก็มีตำรวจติดตามมาจับกุมตัว พอตนทราบเรื่องรู้สึกตกใจมาก ทีแรกไม่อยากเชื่อว่าสามีจะเป็นฆาตกรฆ่าคนตาย แม้จะเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ก็ไม่ได้มีนิสัยโหดร้ายขนาดนั้น จึงคาดว่าอาจจะเสพยาบ้าเข้าไปจนทำให้ขาดสติ อย่างไรก็ตามเรื่องของคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย ตนและญาติพี่น้องก็ต้องทำมาหากินเลี้ยงลูกต่อไป.