กรณีตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พบศพหญิงสาว วัย 18 ปี พบเป็นศพยัดกล่องพลาสติกทิ้งอยู่ในพงหญ้า หลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพท่อนล่างเปลือยมีรอยเขียวฟกช้ำ ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน ตรวจสอบทราบชื่อคือ น.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หรือน้องเต็น หลังหายออกจากบ้านไปตัวเปล่า ขณะพ่อยันหนุ่มคนงานก่อสร้างต้องสงสัยหายตัวไปด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สุดสยอง! ฆ่ายัดกล่องสาว18 ศพเปลือยท่อนล่าง ตร.เร่งล่าฆาตกรใจทมิฬ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับการประสานจากตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้เข้าตรวจสอบบ้านพัก นายธนกร อรีญทอง อายุ 20 ปี พื้นที่หมู่ 11 ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ หลังสืบทราบว่าเป็นหนุ่มต้องสงสัยที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.สุมิตา คาดว่าหลบหนีเข้ามาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งพบตัว สอบถามเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าทำงานที่เดียวกัน และมีห้องพักติดกัน จนสนิทมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้ วันเกิดเหตุเข้าไปหาที่ห้องแล้วผู้ตายบอกให้รับเลี้ยงดูเป็นภรรยาเพราะต้องการบอกให้พ่อรับรู้ แต่ตนไม่ยอมเพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว จึงเกิดมีปากเสียงกันก่อนใช้มือบีบคอผู้ตาย แล้นำศพยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเองแล้วให้เพื่อนคนงานเมียนมาช่วยยกกล่องไปซ่อน ก่อนหลบหนีมาบ้านภรรยา

พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง เข้าตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง หลังได้รับประสานงานจากตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี และจากการตรวจสอบก็พบว่า เป็นบุคคลซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่ได้รับแจ้งมา ก่อนจะนำตัวมาสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนคำให้การจะผู้ต้องหามีสิทธิที่จะให้การอย่างไรก็ได้แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เดินทางมารับตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป