จากกรณีเหตุการณ์ชายไรเดอร์หัวร้อนคนหนึ่ง ก่อเหตุขับขี่จยย.บนทางเท้า แล้วเฉี่ยวชนผู้เสียหายที่เดินอยู่ จากนั้นได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่หนุ่มไรเดอร์ได้เดินไปทำร้ายชายคนดังกล่าว เหตุเกิดบริเวณปากซอยสายไหม 78 กรุงเทพฯ นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. นายอิศรา ราษฎร์ทองหลาง อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม กรณีถูกหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางเท้าหน้าซอยสายไหม 78 โดยมี พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม ร่วมสอบปากคำ

นายอิศรา กล่าวว่า ตนเองซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าที่ร้านปากซอยสายไหม 78 หลังจากซื้อของเสร็จก็เดินออกหน้าร้านจะเป็นทางเท้า ได้มีรถจยย.ขับมาด้วยความเร็วเฉี่ยวแขนตน จากนั้นคนขับตะโกนด่าตนเองว่าเดินไม่ดู ตนจึงตอบว่าขี่บนทางเท้าทำไมไม่ดูคน จากนั้นคนขับลงมาทำร้ายตนจนนอนกองที่พื้นเกือบสลบ อย่างไรก็ตามตอนนี้ผู้ก่อเหตุมาขอโทษแล้วก็ให้อภัยแต่เรื่องคดียังคงจะดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาวันเดียวกัน นายบุญฤทธิ์ ทองเอี่ยม อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมกล่าวว่า ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา สำนึกผิดทุกอย่างจากใจพร้อมน้อมคำตัดสินจากสังคม ตอนนี้ตนเองถูกตัดสิทธิจากการเป็นไรเดอร์แล้ว ตั้งแต่นี้ผมไปจะปรับปรุงตัวและจะไม่ก่อเหตุทำแบบนี้กับใครอีก

ล่าหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน! ขี่จยย.ชนคนเดินบนทางเท้า วนมากระทืบซํ้า

ขณะที่ พล.ต.ต.อรรถพล กล่าวว่า เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุตาม พ.ร.บ.จราจร ใช้รถจยย. บนทางเท้า และคดีอาญา คือ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ขอโทษคู่กรณีแล้ว หลังจากนี้นำตัวให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมดำเนินคดีต่อไป.