เมื่อวันที่ 8 ก.พ. จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปสาวรายหนึ่งออกแม่ไม้มวยไทย สั่งสอนชายคนหนึ่งในร้านอาหารย่านห้วยขวาง โดยในโพสต์ระบุว่า ชายคนนี้เข้าไปขอชนแก้วแต่สาวไม่เล่นด้วย ฝ่ายชายเลยเสียหน้า เอาน้ำไปราดศีรษะจนฝ่ายผู้หญิงเปียกไปทั้งตัว ทำให้เกิดความโมโห ก่อนเตะต่อยชายคนดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เล่นผิดคนแล้ว! หนุ่มขอชนแก้วโดนเมิน-ราดน้ำใส่หัว เจอสาว‘นักมวย’ไล่เตะยับ

ต่อมาที่ สน.ห้วยขวาง น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย อายุ 24 ปี อาชีพเทรนเนอร์ ฉายา ‘แพรพลอย ม.กรุงเทพธน’ หญิงสาวที่ถูกชายในคลิปเทน้ำใส่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จำลอง เรือนใหม่ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ก่อนนำหลักฐานการแจ้งความไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านอาหารขณะที่ชายรายนี้เทน้ำใส่จนเปียกทั้งตัว โดย น.ส.แพรพลอย ได้สาธิตการเตะถีบกับสุขเกษม จีพีพีเรือใบไข่มุก นักมวยค่ายมวยศิษย์ ชาญสิงห์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของตัวเองให้ผู้สื่อข่าวดูด้วย

binary comment

น.ส.แพรพลอย เปิดเผยว่า วันนี้อยากมาถามคู่กรณีว่าทำทำไม เพื่ออะไร ถ้าจะขอโทษก็ไม่ลบคลิปให้ ก็จะโพสต์ไว้แบบนั้นประจานเขา ไม่ว่าเขาจะเมาหรือไม่ ก็ไม่ควรมาทำแบบนี้กับผู้หญิง ต่อให้ไม่ใช่ตัวเองก็ตาม ใครโดนก็อาย ยืนยันว่าไม่รู้จักกับเขา เพราะอายุแทบจะเป็นรุ่นพ่อแล้ว ยอมรับว่าแต่งตัวแรง แต่ก็เป็นสิทธิของตัวเอง เขาไม่มีสิทธิมาทำกิริยาแซวผู้หญิงแบบไม่ให้เกียรติ ซึ่งตั้งแต่ตนเดินเข้าร้าน กลุ่มเขาก็พูดคุกคามทำนองว่ามานั่งตรงนี้มั้ย ทั้งที่ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่พี่ หรือคนรู้จัก ตนก็มองแรงไปแล้วก็นั่งที่โต๊ะ แต่คู่กรณียังไม่จบเดินถือแก้วมาหาตนแล้วบอกว่าขอชนได้ไหม ตนก็บอกว่าไม่ชนจะกินข้าวแล้วเขาก็อึ้งไป ยืนสักพักจนเพื่อนเขากลับหมดแล้ว เขาก็เข้ามาข้างหลังแล้วค่อยๆ เทน้ำใส่หัวตนโดยไม่พูดอะไรแต่ทำสีหน้ายิ้มเย้ย ซึ่งตนก็เมาอยู่

binary comment

ด้าน สุขเกษม จีพีพีเรือใบไข่มุก เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุพวกตนไม่ได้อยู่ด้วย แต่วันนี้หัวหน้าค่ายพามาเป็นเพื่อนน้องเขา ปกติน้องไม่ใช่คนใจร้อน เป็นคนร่าเริงแจ่มใส และเป็นนักมวยมาตั้งแต่ชั้นมัธยมก่อนหยุดไปเรียนต่อ แต่คิดว่าคู่กรณีคงเสียฟอร์มเลยราดน้ำแก้เขิน ซึ่งก็ไม่ควรทำ ถ้าเจอคู่กรณีก็คงไม่มีอะไรจะบอก ไม่ท้าชก เพราะตนเป็นนักต่อยอาชีพคงจะโดนว่าถ้าไปท้าคนไม่เป็นมวย

ล่าสุดชายคู่กรณีเดินทางมาพบเพื่อไกล่เกลี่ยและยกมือขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนตำรวจจะสอบปากคำทั้งคู่เกือบครึ่งชั่วโมง พร้อมแจ้งข้อหาฝ่ายชาย ฐานทำสิ่งสกปรกเปรอะเปื้อนและทะเลาะวิวาท ส่วนฝ่ายหญิงถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและทะเลาะวิวาท ปรับคนละ 1,000 บาท น.ส.แพรพลอย กล่าวสั้นๆ หลังคู่กรณียกมือขอโทษ ว่าตอนนี้รู้สึกโอเค ไม่ติดใจอะไรแล้ว