ภายหลังจากได้ประกาศลาออกและยุติการเป็นพิธีกรรายการ​ ‘ครัวคุณต๋อย’ ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ไลฟ์ผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เผยความคืบหน้าอาการติดโควิดและพูดคุยกับแฟนเพจ โดยระบุว่า ผมสงสัยว่าประเทศไทยมีกี่มาตรฐานในการใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ เห็นด้วยที่ว่าปัจจุบันในเมื่อไม่มีใครดูแล เราต้องดูแลตัวเอง อย่าเอาชีวิตไปเสี่ยง ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องธุรกิจ โรงงานต้องปิด แต่ยังมีลูกน้องต้องดูแล ทุกวันนี้ผมต้องฉีดยาเข้าหน้าท้องทุกวัน พังพินาศเพราะใคร ลมหายใจเฮือกสุดท้ายแทบไม่รอด ไม่ใช่เพราะรัฐบาลนี้เหรอ ความเจ็บที่ผมได้จากรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา มาจากการปฏิวัติ

นายณวัฒน์ กล่าวอีกว่า ตลอด 25 ปีในวงการ ผมได้ค่าตัวเป็นหลักล้านทุกเดือน ผมหยุดอาชีพพิธีกร และเดิมพัน ชีวิตผม ผมเลือกเอง ผมเจ็บก็เจ็บเอง ตายก็ตายเอง เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญ ความเป็นมนุษย์สำคัญที่สุด สำหรับดาราที่ไปเป่านกหวีด ต้องออกมารับผิดชอบ เพราะคุณทำลายความสุขของคนไทย ไม่ต้องสนับสนุน ส่วนดาราทุกคนถ้าเหลือความเป็นมนุษย์ อยากจะพูดอะไรพูด

ผมชูนโยบาย อย่าให้พวกเขา​ (นายกรัฐมนตรีและทีม) ออก ให้พวกเขาอยู่ไปแบบนี้ กินให้อิ่ม อย่าให้ออก ถ้าออกไปตอนนี้ เข้าทาง ให้อยู่ต่อไป แน่จริงหาเงินใช้เอง อย่าใช้ภาษี ใช้ภาษีแต่เราพูดกับคุณไม่ได้ วันนี้ให้เขาพูดให้รู้เรื่องยังทำไม่ได้ จำไว้เจ้าของประเทศคือคนไทย.