ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดช หรือ “เค ร้อยล้าน” ก่อเหตุปาขวด-ราดน้ำแดง ในห้างดังย่านปทุมวัน และสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นชายคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุปล่อยงูที่ ถนนราชดำริ แยกราชประสงค์เมื่อปี 62 และเมื่อ 1 ก.พ. 65 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด “เค ร้อยล้าน” โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยเป็นภาพงูกำลังเลื้อยบนพื้น พร้อมเช็กอินสถานที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และระบุข้อความเอาไว้ว่า “สามกีบพวก-ึงลองทายสิ -ูมาทำไม -ูมาถล่มพวก-ึง 5555 นับเวลาถอยหลังไอ้พวกนักศึกษาสามกีบ ใครอย่ามาใกล้-ูนะ ในรถ-ูมีงูนะ 555 -ูเตือนแล้วนะ”

แต่อย่างไรก็ตาม มีคนจับได้ว่า แท้ที่จริงแล้วตัวเสี่ยเคอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี ไม่ได้อยู่ที่ มธ. ตามที่เช็กอิน เพราะระบบของเฟซบุ๊กจะระบุพิกัดที่โพสต์ไว้ ซึ่งระบุเป็นพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จึงเชื่อกันว่าน่าจะเป็นการข่มขู่เฉยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็มาตอบคอมเมนต์ที่จับโป๊ะนี้ว่า “รถ-ูวิ่ง 280 กม.ต่อชั่วโมง -ึงจะไม่ให้สมองอันล้ำเลิศ-ู ว่างยาเลยหรอ น้องเอย”

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน “องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ได้ออกประกาศเตือนนักศึกษา ขอให้ระมัดระวังบุคคลดังกล่าวแล้ว หากพบเจอขอให้รีบแจ้งไปที่ส่วนงานรักษาความปลอดภัย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์