เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ไปเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. หลังมีมือดีดูดคลิปสยิวของ “กวาง อาริศา” หรือ “เดียร์ลอง” เจ้าหญิงดิสนีย์ จาก OnlyFans มาปล่อยต่อ จนเรื่องบานปลายไปถึงมือตำรวจ ก่อนตำรวจตามจับกุมนายปฏิวัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แอดมินเพจ VK ซึ่งมียอดผู้ติดตามนับแสนราย โพสต์ภาพและคลิปของหญิงสาวจำนวนหลายร้อยราย เพื่อเน้นโปรโมตเว็บพนันออนไลน์

ซึ่งต่อมาเพจ เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ กวาง เดียร์ลอง พร้อมระบุว่า กวาง เดียร์ลอง ตัดสินใจขอไปเริ่มต้นใหม่ โดยจะย้ายประเทศไปยังประเทศฮอลแลนด์ และจะไปแบบไม่กลับมาอีก พร้อมทั้งเปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจจนโลกออนไลน์ อาทิ โห เดียร์ลองจะย้ายไปอยู่เนเธอร์แลนด์แล้วอะ ยินดีกับเขามากเลยหลุดพ้นจากกะลาแลนด์แล้ว, เดียร์ลองย้ายประเทศแล้วหรอ ดีจัง ขอให้เขามีความสุขนะ ได้ใช้ชีวิตในประเทศที่เป็นตัวของตัวเองได้, ชอบแนวคิดน้อง #เดียร์ลอง นะ แต่มันยังไม่เหมาะกับประเทศไทยตอนนี้ การย้ายประเทศเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว ขอให้ประสบความสำเร็จที่โน่นนะ

ยินดีด้วยค่ะที่คนเก่งๆ แบบคุณเดียร์ลองออกจากประเทศนี้ได้ ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ นะคะ, ดีใจกับคุณกวางเดียร์ลองด้วยครับ ต่อจากนี้ขอให้การงานราบรื่นไร้อุปสรรค, ยินดีกับเขาด้วยจริงๆ เดียร์ลอง ขอให้มียอดซับเยอะๆ มีรายได้เข้าเยอะๆ เงินไหลมาเทมาเลยนะ, ก็ยินดีกับน้องกวาง เดียร์ลอง ด้วยแหละ ได้ไปใช้ชีวิตดีๆ แล้ว แต่ก็อดคิดถึงน้องไม่ได้อ่ะ ชอบฟังน้องร้องเพลง บางทีก็กล่อมนอนไรงี้อ่ะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : เดียร์ลอง