เมื่อวันที่ 15 ก.พ. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการประสานจาก พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 ว่านางเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พาลูกสาว 2 คน อายุ 12 ขวบ กับ 10 ขวบ และหลาน 11 ขวบ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ หลังเด็กหญิงทั้ง 3 คน ถูกตาข่มขืนกระทำชำเราและอนาจาร โดยนางเอและเด็กทั้ง 3 คน ไม่กล้ากลับไปอยู่บ้าน เพราะกลัวจะโดนทำร้าย โดยขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือทั้ง 4 คน เพื่อความปลอดภัย

นางเอ กล่าวว่า ในบ้านอาศัยอยู่กันทั้งหมด 12 คน เมื่อถึงเวลาทุกคนก็ออกไปทำงาน ระยะหลังสังเกตเห็นลูกสาวอายุ 12 ขวบ มีอาการซึมเศร้า จึงได้สอบถาม โดยลูกเล่าว่า ถูกตาข่มขืนทางอวัยวะเพศและทางทวารหนักมานานแล้วตั้งแต่ตอนอายุ 8 ขวบ พร้อมกับข่มขู่ห้ามบอกใคร ถ้าไม่เชื่อจะโดนหนักกว่าเดิม จากนั้นลูกสาวอายุ 10 ขวบ ก็บอกว่าถูกตาล่วงละเมิดทางเพศโดยใช้นิ้วสอดใส่เช่นเดียวกัน ขณะที่หลานสาวอายุ 11 ขวบ ก็บอกว่าถูกตาข่มขืนด้วย หลังทราบเรื่องตนจึงพาลูกและหลานเข้าแจ้งความ เพราะต้องการจะดำเนินคดีกับตาให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้นางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาเด็กทั้ง 3 คน ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ และสอบสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการมีนบุรี ก่อนที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับตาในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และจับกุมตัวตาวัย 55 ปี มาสอบสวนดำเนินคดีแล้ว พร้อมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี ในช่วงเช้าวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา

นางปวีณา กล่าวว่า ขณะนี้ทางมูลนิธิได้รับเด็กทั้ง 3 คน มาเป็นลูกของมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งทางเราก็จะคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นสภาพจิตใจและเรื่องของการเรียน เพราะทุกวันนี้ส่วนมากเด็กจะเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน และจะได้ปรึกษากับแม่ของเด็กทั้ง 3 คน เพื่อหาทางออกต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ เพื่อดำเนินคดี โดยคัดค้านการประกันตัว

ขณะที่ช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีรังสิต-นครนายก คลอง 7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้นัด พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 พร้อมนางเอ แม่เด็กผู้เสียหาย เพื่อประชุมหาแนวทางการช่วยเหลือด้านการศึกษาเด็กทั้ง 3 คน และเตรียมพานางเอ ไปยื่นขอรับเงินเยียวยาที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะรับดูแลเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 3 คน และติดตามการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องต่อไป.