จากกรณีที่โซเชียลได้แชร์คลิปหนุ่มขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดขวางกลางถนน ลงมายืนด่าคนขี่รถจักรยานยนต์ เหตุไม่พอใจถูกคนบีบแตรใส่และเตือนเรื่องเบิ้ลรถปล่อยควันดำ โดยหนุ่มขับกระบะพยายามจะหาเรื่อง แม้ว่าคนขี่จักรยานยนต์จะพยายามขอโทษและอธิบายว่าไม่ได้ต้องการจะมีเรื่องแต่อย่างใด แต่หนุ่มกระบะหัวร้อนก็ไม่ฟัง และข่มขู่ต่างๆ นานา ว่าจะตามไปถึงบ้านพัก ซึ่งหนุ่มขับรถกระบะสวมเสื้อของไอศกรีมยี่ห้อหนึ่ง ทำให้ชาวเน็ตตามไปทัวร์ลงที่เพจสินค้าดังกล่าว ว่า ให้ควบคุมดูแลพนักงานให้ดีกว่านี้ เหตุเกิดที่บางนาตราด กม.16 ก่อนถึงทางเข้า อบต.บางโฉลง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายอัญกฤตย์ ไชยทนันท์ปัญญา อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังตนเลิกงานและกำลังจะกลับบ้าน ระหว่างที่กำลังจะกลับรถที่บริเวณถนนบางนา-ตราด ตนไม่ทันสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา ตนเลยเบิ้ลเครื่องเพื่อจะออกตัว คนขี่รถจักรยานยนต์ได้ขี่ตามมาบีบแตรใส่และขี่รถมาตีคู่ ตนเลยเปิดกระจกถามว่ามีอะไร คู่กรณีถามว่าเบิ้ลเครื่องทำไม จากนั้นคู่กรณีก็ถามว่าเบิ้ลทำไมรถควันดำอ่ะ ตนเลยคิดว่าคู่กรณีหาเรื่อง ตนจึงจอดรถลงมาและก็เป็นไปตามคลิป เมื่อคืนตนเห็นคลิปในโซเชียล ยอมรับว่าไม่สบายใจ ขอโทษสังคมที่ตนใจร้อนไปหน่อย ล่าสุดที่ทำงานตนได้เรียกเข้าไปคุยแล้ว และในวันนี้ทางบริษัทให้ตนหยุดงานไปก่อน และทางบริษัทจะเรียกตนไปพูดคุยอีกครั้ง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางนายธนพล ก้อนจันทร์ทึก อายุ 20 ปี ช่างซ่อมแบ๊กโฮ คู่กรณี เล่าว่า ระหว่างที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านพัก โดยขี่ตามหลังรถกระบะสีส้ม และถูกเบิ้ลเครื่องปล่อยควันดำใส่ตัว ตนจึงขี่ตามและบีบแตรใส่ จากนั้นก็มีปากเสียง ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป แต่ตนเห็นทางกระบะอารมณ์ร้อนตนจึงพยายามขอโทษก่อน หลังเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้เข้าแจ้งความ ล่าสุดทั้งสองฝ่ายต่างตกลงกันได้และมีการจับมือขอโทษซึ่งกันและกันแล้ว โดยฝ่ายคนขับรถกระบะยอมรับว่าผิดที่อารมณ์ร้อนเกินไป ส่วนทางด้านคนขี่มอเตอร์ไซค์ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร.