ผ่านไป 1 ปี ยังจำกันได้ไหมสำหรับเรื่องราวของ “เมียหลวงบุกงานแต่ง” โดยได้ถือทะเบียนสมรส พุ่งตรงปรี่เข้าไปตบสามี ที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับสาวอีกคน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล และต่อมาได้มีคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งประกาศขอทำศัลยกรรมความงามให้จนสวยเป็นคนละคน

ล่าสุด นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ คุณจอย อายุ 33 ปี หรือ “จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง” ได้โพสต์ข่าวดีหลังได้รับบรรจุเป็นข้าราชการ ว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริงๆ #ฝันที่เป็นจริง #ในที่สุดก็ทำได้สักที” เเละโพสต์อีกว่า “ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ความทรงจำดีๆ 12 ปี ที่ทำงานร่วมกันมา ถึงแม้จะมากันไม่ครบเพราะติดภารกิจ แต่ก็ขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ ลุง ป้าน้า อา ที่ทำงานร่วมกันมาทั้งคอยสนับสนุนให้กำลังใจ คอยช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน ที่ช่วยสอนสั่งช่วยเตือนสติ อยู่กันรักกันเหมือนคนครอบครัว ที่สำคัญขอบคุณเถ้าแก่ร้าน ที่คอยช่วยเหลือมาตลอด และช่วยสนับสนุนในยามทุกข์ยากเสมอ #เลี้ยงส่ง #ยินดีกับหน้าที่การงานใหม่”

นอกจากนี้ยังโพสต์เฟซบุ๊กขณะสวมชุดข้าราชการด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เเละกราบพ่อแม่เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมกับระบุข้อความว่า “วันแรกของการเป็นข้าราชการ”

ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาร่วมเเสดงความยินดีอย่างมากมาย พร้อมชื่นชมที่สามารถก้าวผ่านเรื่องราวในอดีตมาได้.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nipapan Puechpen