วินิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอส เฟรชแอร์ เฟสติวัล ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า บริษัทได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ในการนำทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเปิดศึกปรีซีซั่นนัด “แดงเดือด” นอกสถานที่กันที่ประเทศไทยแน่นอนแล้ว ซึ่งจะเป็นศึกแดงเดือดครั้งแรกที่เกิดขึ้นในทวีปเอเชีย ภายใต้ชื่องาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

บิ๊กบอส เฟรชแอร์ เฟสติวัล เผยว่าทั้ง 2 สโมสร ยืนยันแล้วว่าจะขนนักเตะชุดใหญ่แบบฟูลทีมมาฟาดแข้งให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันอย่างแน่นอน โดยเกมนี้มีวัตถุประสวงค์ในการเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการท่องเที่ยว โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั่น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 15.00 น. โดยจะมีผู้บริหารและอดีตนักเตะชื่อดังของทั้ง 2 ทีมมาร่วมในการแถลงข่าวด้วย

ส่วนเรื่องของค่าบัครเข้าชมเกมนี้ ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่คาดว่าน่าจะเริ่มต้นราคาต่ำสุดที่ 5,000 บาท