กรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนอาก้ายิงใส่รถตู้ฮุนได นายญาณกร โท้ประยูร หรือนายกอ้วน อายุ 44 ปี นายก อบต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก บาดเจ็บสาหัส ส่วน นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับเสียชีวิต ขณะ ที่ นายชาญ เจริญรุ่งเรือง อายุ 65 ปี ที่ปรึกษานายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่นั่งมาด้วยรอดตายราวปาฏิหาริย์ เหตุเกิดบริเวณถนนสายปากท่อ-เตยน้อย ระหว่าง กม.3-4 หมู่ 2 ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก ตามที่ได้นำเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เปิดคลิปวินาทียิงถล่ม ‘นายก อบต.บางสมบูรณ์’ ดับสยอง 2 ศพ

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ สภ.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผช.ผบ.ตร. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ พล.ต.ท.เชน กาญจนาปัจจ์ รอง ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม เดินทางมาร่วมประชุมความคืบหน้าคดี โดยมี พ.ต.อ.ปัญญา เรือนดี ผกก.สภ.ดงละคร ให้การต้อนรับ

ภายหลังการประชุม พล.ต.อ.สุชาติ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาร่วมประชุมเพื่อหาข้อสรุปของคดีว่า มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว พร้อมกับปรึกษาหารือ เป็นการทำงานแบบคู่ขนานกัน เนื่องจากว่าทางญาติผู้เสียชีวิตได้เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือ และขอความเป็นธรรม ซึ่งตอนนี้ชุดสืบสวนเร่งออกหาหลักฐาน และข้อมูลคนร้าย ล่าสุดพบหลักฐานสำคัญแล้วเป็นรถยนต์ต้องสงสัยกับอาวุธปืน ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุยิงถล่มกลุ่มของนายก อบต.บางสมบูรณ์ ดังกล่าว ซึ่งตรวจพบในพื้นที่ จ.นครนายก นี่เอง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพราะเกรงว่ากลุ่มคนร้ายจะไหวตัว ทำให้เสียรูปคดี ขอให้อดใจรออีกนิดคงได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างประชุม มีนายสุรเดช โท้ประยูร บิดาของนายญาณกร นายก อบต.บางสมบูรณ์ กับญาติผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง เดินทางมา สภ.ดงละคร เพื่อให้กำลังใจคณะทำงานของ รอง ผบ.ตร. และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่รีบเร่งสืบสวนสะสางคดีและทำงานฉับไว มีประสิทธิภาพมาตลอดหลังเกิดเหตุ จนสามารถสืบสวนจนพบหลักฐานรถยนต์กับอาวุธปืน พร้อมกับขอให้มีการจับกุมผู้ร่วมกระทำความผิดทั้งหมดมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว ก่อน คณะ รอง ผบ.ตร. เดินทางกลับไป