ถูกจับตามองอยู่อย่างมากมายว่าสุดท้ายจะพบตัวดาราสาว แตงโม นิดา หรือไม่หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่ช่วงเวลา 22.40 น. ของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งมีหน่วยงานต่างๆและคนใกล้ชิดพยายามค้นหาร่างอย่างมากมาย แต่ก็ยังไม่พบตัวสาวแตงโม ซึ่งในโลกออนไลน์หลังมีข่าวว่าสาวแตงโมตกเรือก็มีคนแชร์เรื่องราวของสาวแตงโมมากมายและขอให้เจอตัวไวๆ

โดยในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ได้มีการแชร์คลิปบางช่วงบางตอนจากรายการดังที่มีสาว แอนนา ทีวีพูล เป็นพิธีกร ซึ่งสาวแอนนามีความสนิทสนมกับสาวแตงโมและเพิ่งคุยกันก่อนที่เธอจะตกเรือนั่นเอง

โดยคลิปดังกล่าวสาว แอนนา เล่าผ่านรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 ว่า “ผู้จัดการโมโทรฯกลับมาหาเราด้วยน้ำเสียงไม่ได้เกิดอะไรขึ้น น้ำเสียงปกติ และบอกว่าตกจริงเธอ เราก็ถามว่าตกนานหรือยัง แล้วทำไมถึงได้ตก เพราะเพิ่งคุยกันเอง โมตกตอนไหน ไปพลาดท่าไหนตก เขาก็ให้ฟีดแบ็กกลับมาว่าเธอยังไม่ต้องรู้เรื่องเยอะนะเดี๋ยวฉันหาเอง แล้วก็ถามว่านี่แจ้งใครหรือยัง เขาก็บอกว่าแจ้งหน่วยกู้ภัยแล้ว หายไปนานแล้ว ใจคอไม่ดีเลย งั้นก็บอกกับกระติก ผู้จัดการเขาว่าเดี๋ยวฉันเข้าไป ก็ตอบกลับมาว่าไม่ต้องมาหรอก อยู่บ้านไป ก็ช่วยอะไรไม่ได้ และอย่าให้นักข่าวรู้ เรื่องตรงนี้เราไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้”

งานนี้เรียกว่าหลังจากสาวแอนนาเล่าจบ หลายคนก็พากันสงสัยคำพูดของผู้จัดการสาวแตงโมว่าทำไมต้องพูดแบบนี้และทำไมต้องไม่ให้ไปและปิดข่าวด้วย ซึ่งก็พากันมาวิเคราะห์ในหลายๆแง่มุมทันที จนโพสต์ดังกล่าวฮอตและมีคนมาดูคลิปที่แคปบางช่วงบางตอนนี้ไว้อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์