กรณี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างค้นหานานกว่า 19 ชั่วโมง ยังไม่พบ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าชุดประดาน้ำ และทีมค้นหาของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ยังคงระดมกำลังค้นหา แตงโม-นิดา อย่างต่อเนื่อง โดยช่วงเย็นมีเรือเล็กคอยตรวจสอบบริเวณริมตลิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งขาขึ้นไปทาง จ.นนทบุรี และขาล่องไปทางกรุงเทพฯ ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงต่างมาติดตามการค้นหาของเจ้าหน้าที่ แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ขณะที่ ต่าย-สายธาร นิยมการณ์ นักแสดงสาวชื่อดังและเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมทีมค้นหา ขึ้นเรือเล็กไปบริเวณกลางแม่น้ำ จุดที่คาดว่า แตงโม-นิดา ตกจากเรือ จุดธูปไหว้บนบานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือติดตามดาราสาวให้พบ

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สน.บางโพ นำกำลังตำรวจ สน.บางโพ ร่วมตำรวจน้ำ กก.4 บก.รน.​ นำเรือยนต์ สน.บางโพ 03 ขนาด 40 ฟุต ออกปฏิบัติการค้นหาในแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างบริเวณท่าเรือเกียกกาย ถึงท่าน้ำนนทบุรี โดยตลอดเส้นทางดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานกระจายกันออกค้นหาเป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.ศักดิเดช เปิดเผยว่า อุปสรรคสำคัญคือกระแสน้ำ เนื่องจากวันเกิดเหตุ กระแสน้ำพัดไปยังฝั่งนนทบุรี แต่ในวันนี้แสน้ำได้พัดมายังฝั่งบางโพ นอกจากนี้ ข้อมูลส่วนของจุดที่ผู้สูญหายพลัดตกยังไม่ชัดเจน จึงทำให้ยากต่อการค้นหา ซึ่งตนได้ประสานไปยังเรือโดยสาร เรือข้ามฟาก บริเวณใกล้เคียงตั้งแต่ช่วงเช้า ว่าหากพบผู้สูญหาย สามารถติดต่อเข้ามายัง สน.บางโพ ได้ตลอด