กรณีพบศพ “แตงโม” นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากเจ้าหน้าที่และฝ่ายงานเกี่ยวข้องระดมออกค้นหาจนเจอ กระทั่งต่อมา อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว หลังเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยในถ้อยคำแถลงมีการกล่าวอ้างว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยมามาช้า โทรฯหาหลายรอบ ติดต่อยาก ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

“กระติก”ร่ำไห้!ลั่นไม่มีงานเอ็น-เงินเกี่ยวข้อง ยันไม่เห็น “แตงโม”ตกเรือ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่าย-สายธาร นิยมการ ดารานักแสดงชื่อดัง และเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ร่วมออกค้นหาร่าง แตงโม ตลอด 30 กว่าชั่วโมง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “Saitharn Niyomkarn” ระบุว่า “โทษกู้ภัย แต่ไม่เคยโทษตัวเอง ทำยังกับเราเป็นลูกเมียน้อย ชิส์ ใครโกหกใครคิดไม่ดีขอให้พระลงโทษพวกเธออย่างหนัก #Save Rescue Saitharn Niyomkarn”

จากนั้นผ่านไป 1 ชั่วโมง ออกมาโพสต์คลิปขณะ 2 หญิงสาวเพื่อนดาราสาว แตงโม กำลังแถลงกล่าวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมข้อความระบุว่า “การสนทนาสรุปสั้นๆแบบได้ใจความมาให้นะคะ เเซน: กู้ภัยมาช้า (เน้น)ว่ามาช้ามาก โทรฯหลายรอบ มีหลักฐานด้วย (ปล.กู้ภัยเวลาออกเหตุเขามีแจ้งเวลาเข็มไมล์กับทางศูนย์วิทยุพระนครนะคะ)

กู้ภัย : ผมไปถึงก็สอบถามข้อมูล ตามขั้นตอน แต่เขาก็ไม่บอกรายละเอียดอะไร แถมยังถามผมด้วยคำ (สุภาพ) ว่า มาทำเฮียอะไร??!! อืมม…พี่ขอพูดได้มั้ย???!!”

หลังโพสต์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงคอมเมนต์ให้กำลังใจและแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เฟซบุ๊ก “Saitharn Niyomkarn”