ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย” ได้เชิญ “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนสนิทแตงโม นิดา, ฮิปโป ผู้จัดการอีกคนของแตงโม, ผู้จัดการอู่เรือที่เกิดเหตุ รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญาวิทยา มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา”

ดดยในช่วงหนึ่งของรายการ ทางด้าน “แอนนา ทีวีพูล” เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้แชตไปหาแตงโม เพื่อจะได้โอนเงินให้ ก่อนที่แตงโมจะแชตตอบกลับมาทันทีว่า “ได้ๆ แป๊บๆ” ซึ่งเวลาที่แตงโมตอบกลับมาคือ เวลา 21.56 น.

ในช่วงเวลาที่มีการตอบมานั้นเอง ทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ได้นำเวลา 21.56 น. ไปเปรียบเทียบกับไทม์ไลน์ของ “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ที่นำภาพในมือถือมาเปิดเผยในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะนั่งถ่ายรูปบนเรือกับแตงโม ซึ่งในช่วงที่กระติกและแตงโมถ่ายรูปคู่กันนั้น ภาพดังกล่าวได้ขึ้นว่าเวลา 21.56 น. ซึ่งตรงกับเวลากับที่แตงโมตอบกลับแอนนาอย่างพอดิบพอดี

อย่างไรก็ตาม แอนนาได้กล่าวว่า “ไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนตอบแชตของแตงโม แต่นิสัยของแตงโมจะไม่ให้ใครหยิบมือถือ ยกเว้นคนที่สนิทกัน จึงยังไม่แน่ชัดในประเด็นนี้ นอกจากนี้ในช่วงหลังเกิดเหตุยังได้โทรฯ หากระติก เพื่อถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยกระติกตอบกลับมาว่า ไม่ต้องมา มาก็ช่วยอะไรไม่ได้ ซึ่งฮิปโปก็จะเจอคำพูดนี้เหมือนกัน”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @โหนกระแส