ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังไปดินเนอร์ร่วมกับกลุ่มเพื่อนรวม 6 คนนั้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา “หมอปลาย พรายกระซิบ” ได้ร่วมแสดงความเห็นผ่านรายการ “แฉ” โดยช่วงหนึ่งของรายการได้เปิดเผยคำทำนายว่า “หนูบอกก่อนเรื่องนี้ ยังไงพี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอน โดนแน่ ไม่นานนี้หรอกค่ะ ยังไงก็โดนแน่ๆ เร็วกว่าที่ทุกคนคิดไว้เยอะด้วย เดี๋ยวเขาทนไม่ได้ เขาต้องสารภาพเองค่ะ เขาต้องโดนพี่โมบีบ พี่เขาเสียใจมากๆ เราต้องได้รู้กันแน่นอน ยังไงยังไงความจริงต้องปรากฏค่ะ ไม่ต้องกังวล”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ “หมอปลาย” ได้เคยทำนายเอาไว้ว่าในปี 2565 ในเดือนเกิดที่ต้องระวังเป็นพิเศษ หนึ่งในนั้นคือ ผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเดินทางไกล หรือผู้ที่ต้องเดินทางโดยการใช้เรือเป็นหลัก อยู่บนน้ำ เป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ หากหลีกเลี่ยงได้อยากให้หลีกเลี่ยง

นอกจากนี้ หมอปลายยังเคยได้ตอบคำถามว่า ปีนี้เราจะเสียคนในวงการบันเทิงจากโรคซึมเศร้าเยอะมากยังจะมีอีกหลายรายไหม? ซึ่ง หมอปลาย ระบุ เท่าที่ดูยังมีอีกหลายรายค่ะ เราดูแล้วก็ค่อนข้างเป็นห่วงเหมือนกัน และในเดือนกุมภาพันธ์จะหนักกว่านี้ค่ะ เพราะฉะนั้น ปลาย อยากให้ทุก ๆ คนดูแลสุขภาพจิตให้ดี เพราะว่ายังไงวงการบันเทิงจะต้องดีขึ้น แต่ว่าช่วงนี้ เราทนกันมานานแล้วอยากให้อดทนกันอีกนิดเดียวเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ เพราะอีกแค่ไม่กี่เดือนก็หลุดแล้ว อีกด้วย..