ยังคงถูกพูดถึงอยู่อย่างมากมายสำหรับสาว กระติก ผู้จัดการของดาราดัง แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุการณ์พลัดตกเรือก่อนจมน้ำเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจและอาลัยรักของแฟนๆทั่วประเทศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ผ่านมากับคนบนเรือที่อยู่ก่อนสาวแตงโมตกน้ำเสียชีวิตนั้น ก็ทำเอาสังคมมีข้อสงสัยในคำพูดของทุกๆคนในเรืออย่างมาก และที่เป็นประเด็นมากๆคงหนีไม่พ้น คนพากันมาติดแฮชแท็กในโลกทวิตเตอร์ว่า #กระติก กันอย่างมากมาย เพื่อขุดพฤติกรรมต่างๆและเรื่องราวของสาวกระติกผู้จัดการของสาวแตงโมในมุมของชาวเน็ตมาแชร์กัน

งานนี้เราขอเปิดประวัติไม่ธรรมของสาวกระติกให้รู้กัน

สำหรับกระติก มีชื่อจริงว่า อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ โดยเธอเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับแตงโมมาหลายปี ทำหน้าที่หางานและรับงานต่างๆให้ดาราสาวอยู่ตลอด ซึ่งในอดีตนั้นกระติกเคยอยู่บนเส้นทางนางแบบมาก่อน และมีโอกาสได้ถ่ายแนวเซ็กซี่ พร้อมมีบทสัมภาษณ์ให้กับนิตยสารแนวเซ็กซี่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Playboy และ MAXIM และอื่นๆ ซึ่งสาวกระติกนั้นยังเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร สาวน้อยซอยรจนา อีกด้วย

นอกจากนี้สาวกระติกนั้นยังเป็นคุณแม่แท้ๆของน้อง อีสเตอร์ ลูกบุญธรรมของสาวแตงโมด้วย ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน แตงโมก็เคยตกเป็นประเด็นฮือฮาว่าเจ้าตัวนั้นกลายเป็นแม่ของเด็กน้อยคนหนึ่ง ก่อนจะมีการไขข้อข้องใจว่าเธอคือแม่บุญธรรมของน้องอีสเตอร์ ลูกผู้จัดการส่วนตัวของเธอนั่นเอง ทำเอาหลายคนชื่นชมในความใจดีและน่ารักของสาวแตงโมอย่างมาก

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาของสาวแตงโมเธอรักและดูแลน้องอีสเตอร์ลูกบุญธรรมอย่างดีมากๆ เหมือนลูกแท้ๆคนหนึ่ง ส่วนพ่อของเธออย่าง พ่อโส โสภณ ก็รักและเอ็นดูน้องอีสเตอร์อย่างมาก เรียกว่ามีรูปน่ารักๆออกมาให้ได้เห็นกันตลอด

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gatric