เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ที่เข้ามาพบเห็น เข้ามารับชมถึงกับต้องน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า tistongdo ซึ่งเป็นช่างตัดผม ได้เผยคลิปวิดีโอที่ให้บริการตัดผมหญิงสาวรายหนึ่ง โดยระบุแคปชั่นประกอบว่า

“ว่าจะตั้งกล้องถ่ายสตอรี่ลง IG ลูกค้ามาพอดี ระหว่างที่ตัดไปก็ถามน้องว่าเป็นอะไร อกหักหรอ คำตอบที่ได้พาซึมเลย น้องเป็นมะเร็ง ต้องทำคีโมบ่อยมาก”

ซึ่งภายในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นขณะช่างตัดผมหนุ่มกำลังให้บริการตัดผมหญิงสาวที่เป็นลูกค้า โดยทางลูกค้าสาวให้ช่างโกนหัวเลย เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งต้องทำคีโมบ่อย ก่อนที่ช่างตัดผมหนุ่มจะทำสิ่งไม่คาดฝันจนลูกค้าสาวตกใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือโกนผมเป็นเพื่อนเธอนั้นเอง ทำให้ลูกค้าอึ้งมาก พร้อมกับมีน้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ถูกแชร์ไปอย่างมาก มีผู้เข้ามารับชมกว่า 3 ล้านครั้ง มีคนกดหัวใจกว่า 5.7 แสนครั้ง เลยทีเดียว..

@tistongdo

ว่าจะตั้งกล้องถ่ายสตอรี่ลงIG ลูกค้ามาพอดี ระหว่างที่ตัดไปก็ถามน้องว่าเป็นอะไร อกหักหรอ คำตอบที่ได้พาซึมเลย น้องเป็นมะเร็ง ต้องทำคีโมบ่อยมาก ????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – Tis Tong Do – Tis Tong Do

ขอบคุณคลิป : tistongdo