ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังไปดินเนอร์ร่วมกับกลุ่มเพื่อนรวม 6 คน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค. เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ร่วมด้วย พ.ต.อ.วิรุตม์ ศิริสวัสดิบุตร อดีตรอง ผบก.จเรตำรวจ และเลขาธิการสถาบันเพื่อการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม (สป.ยธ.) และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ร่วมกันแสดงความเห็นผ่านรายการ “โหนกระแส” ดำเนินรายการโดยหนุ่ม กรรชัย

โดยในช่วงหนึ่งของรายการ “แต๊งค์ พงศกร” ได้ะบุว่า คาใจข้องใจหลายเรื่องแล้ว ยังไม่สบายใจในการทำงานของทีมสืบสวนว่าเต็มที่หรือไม่ สิ่งที่ทำให้สังคมสงสัยคือการออกมาแถลงของทางทีมสืบสวนยังน้อยไป เข้าใจว่าอาจจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่งในช่วงที่มีการตรวจสอบ มันเป็นไปได้ไหมที่จะทำให้มีคนเข้ามาแทรกแซง ในกรณีนี้คนบนเรือเป็นคนมีเงิน ทำให้สังคมสงสัยว่าเป็นข้อแตกต่างหรือไม่ ตอนนี้เรามีข้อมูลแค่จากปากแซนคนเดียว แต่ถ้าแซนโกหกทุกคนรวมไปถึงทุกคนบนเรือล่ะ จะเป็นอย่างไร “ต้องเป็นคดีตัวอย่างในการปฏิวัติวงการตำรวจ เพราะคดีนี้มันรวมหมดเลยทั้งคนที่เป็นที่รักของสังคม ความเหลื่อมล้ำของสังคม และคู่กรณีมีเงิน”..