ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังไปดินเนอร์ร่วมกับกลุ่มเพื่อนรวม 6 คน โดยมีการกล่าวอ้างว่านางเอกคนดังได้เดินไปปัสสาวะท้ายเรือจนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดขึ้น ท่ามกลางความสงสัยของสังคมถึงที่มาของการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. หมวย เซเลป หรือ ทัศนีย์ ทองมูล นักธุรกิจสาวผู้โด่งดัง และแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์นางงาม ของ Miss Grand International ได้เผยข้อมูลถึง “แตงโม นิดา” เอาไว้ว่า “พึ่งนึกขึ้นได้ค่ะ ว่า #คุณเเตงโมเคยจ้างหมวยรีวิวสุ่มโกยกระโปรง #เกี่ยวกับการเข้าห้องน้ำหรือฉี่นั้นเอง” คุณเเตงโมเคยบอกไว้ว่า ไม่ชอบอะไรที่เลอะเทอะ ลุ่มล่าม เวลาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเลยออกผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา

“#เป็นไปได้ไหมคะว่า “เขาไม่น่าจะไปฉี่ท้ายเรือเพราะจะทำให้เขาเปียก” และการที่ใครสักคนจะออกโปรดักอะไรสักอย่างมาขายนั่นหมายถึงความเป็นตัวตนและความใส่ใจในเรื่องนั้นมากๆ แบบตอบโจทย์ของตัวเอง ใช้ดีแล้วบอกต่อ”

ซึ่งคุณเเตงโมเคยบอกว่าออกไอเดียโมเอง ใช้เอง ใส่เอง ขายเอง และได้ยื่นจดอนุสิทธิบัตร เจ้าเเรกเจ้าเดียวในประเทศไทยด้วยค่ะ “หมวยยังเคยพูดเรื่องนี้เลยว่า คุณแตงโมใส่ใจรายละเอียดจนแบบหมวยเองยังนึกไม่ถึงเลยกับเรื่องทำธุระในห้องน้ำ คงจะเป็นเป๊ะมากๆ” ข้อมูลนี้อาจจะเป็นประโยชน์ หรือ สาวโซเชียลจะค้นหาข้อมูลอะไรได้เพิ่ม อย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือกันเเบบเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ทัศนีย์ ทองมูล, @Princess Buddy สุ่มโกยกระโปรง