จากการดีเบตกันในรายการโหนกระแสทางช่อง 3 ของคู่กรณีที่เป็นดารานักแสดง กับ นายสนธิญา สวัสดี อดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ปรึกษากรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน (สภาผู้แทนราษฎร) ซึ่งก่อนหน้านี้มีการนำรายชื่อศิลปิน นักแสดงกว่า 20 คน ไปร้องทุกข์กับ ผบช.น เพื่อให้ตรวจสอบว่ากระทำผิดกฎหมายหรือไม่

โหนกระแสเดือด! ‘หนุ่ม’ฟาดใส่ ‘สนธิญา’ พี่อย่าแถเรื่องซิโนแวค ‘ทนายเดชา’อัดซ้ำทำไมไม่ไปสอบนายกฯบ้าง

ทั้งนี้ มีอยู่ช่วงหนึ่งทาง พิธีกรหนุ่มกรรชัยกล่าวถึง วัคซีน “ซิโนแวค” ที่ไปฉีดมาแล้วภายหลังไปตรวจพบว่าภูมิลดลงจนแพทย์ตกใจ ขณะที่ นายสนธิญา มีมุมมองว่าวัคซีน “ซิโนแวค” นั้น มีคุณภาพและยังเตือนว่าอย่าไปบอกว่าวัคซีนด้อยค่า ข้อมูลที่น่าเชื่อถือควรจะมาจากเจ้าหน้าที่กระทรวงฯ เจ้าหน้าที่ทางวิทยาศาสตร์ ทำให้หนุ่มกรรชัย ถึงกับเอ่ยปากว่า “….พี่อย่าแถมากซิ ผมไปตรวจจาก รพ.จุฬาฯ มาด้วยนะ…” สร้างความเฮฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก แม้ทางฝ่ายสนธิญาจะกล่าวว่า ไม่ได้แถแต่อย่างใด แต่ก็ยังมีคนนำเอาคำพูดดังกล่าวไปทำเป็นมีมล้อเลียนตลก ๆ ทั้งยังส่งผลให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #โหนกระแสมากกว่า 1 ล้านทวีต ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปของ “เอ้-BOTCASH” โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมข้อความระบุว่า ทำเพลง “อย่าแถ!” จากเสียง พี่หนุ่ม กรรชัย ? จากนั้นก็ตัดเอาเสียง ตอนที่ระบุว่า “พี่อย่าแถมากซิ” ไปทำเป็นเพลงแดนซ์สุดมัน ทั้งนี้คลิปทำเพลง “พี่อย่าแถ” ได้มีการแชร์ออกไปแล้วมากกว่า 1.6 หมื่นครั้ง พร้อมกับเสียงชื่นชมของชาวเน็ตมากกว่า 3.2 พันข้อความอีกด้วย

สามารถติดตามชมคลิปได้ที่นี่
ขอบคุณเฟซบุ๊ก BOTCASH