ถูกจับตามองอยู่ตลอดสำหรับเรื่องราวในคดีของดาราสาว แตงโม นิดา ที่จากไปเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความสงสัยของคนไทยทั้งประเทศว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำหรือไม่ ล่าสุดเรื่องราวมีประเด็นให้ได้ตามต่ออยู่ตลอดและก็มีตัวละครเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนหลายคนจับต้นชนปลายแทบไม่ถูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ชาย-อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ไฮโซและนักธุรกิจชื่อดัง เพื่อนสนิทในกลุ่ม “อั้ม พัชราภา” ได้ออกมาเผยจุดสำคัญที่สุดอีกหนึ่งจุดที่เรียกได้ว่าเป็นกุญแจช่วยไขปริศนาคดีเเตงโมผ่านทางอินสตาแกรม chai_anandadvip โดยระบุว่า “จุดที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งจุดที่เรียกได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยไขปริศนานี้คือกล้องวงจรปิดของ กฟผ. ซึ่งกินพื้นที่ยาวตามภาพคลิป

ซึ่งจุดดังกล่าวยังไม่มีสื่อมวลชนท่านไหนได้ภาพไป จึงเป็นที่มาของข่าวลือว่าคลิปโดนลบ 2 วันที่ผ่านมานี้ชายกับเพื่อนจึงไปตามในส่วนดังกล่าว และได้คำตอบชัดเจนยืนยันว่าคลิปไฟล์ดังกล่าวได้ถูกส่งมอบให้ 2 หน่วยงาน กองปราบปราม และ กรมเจ้าท่า เรียบร้อยครับ เรียนสื่อมวลชนตามต่อในจุดนี้ครับ #หลักฐานเท่านั้นที่จะช่วยแตงโมได้ #ถ้ามีเพิ่มเติมช่วยกันนำส่งเจ้าหน้าที่ครับ

ภาพ 1-3 ภาพจาก google บริเวณ กฟผ. ภาพ 4-6 เป็นจุดสิ้นสุดของพื้นที่ กฟผ. เชื่อมต่อวัดลุ่มคงคาราม 7-8 เป็นบริเวณเวิ้งน้ำที่คิดว่าเป็นจุดตก และจุดที่เรือวนค้นหา ซึ่งเชื่อว่ากล้องวงจรปิดจาก กฟผ. น่าจะได้ภาพที่คมชัดที่สุด และใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุด”..

ขอบคุณภาพประกอบ : chai_anandadvip, melonp.official