เป็นอีกหนึ่งงานที่เราเคยได้ยินกันอยู่บ่อยๆ สำหรับงาน N หรือเอ็นเตอร์เทน ที่มีทั้งการเป็นเพื่อนกินข้าว ดูแล​ลูกค้า ชงเหล้า​ ดื่มกิน​ พาเที่ยวเป็นเพื่อน โดยมีเรตราคาที่หลากหลาย ตั้งแต่ราคาหลักพันบาท ไปจนถึงหลักแสนบาท จนทำให้งาน N กลายเป็นที่พูดถึงอยู่เป็นระยะๆ ในสังคมไทย

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มี.ค. งาน N ได้เป็นที่พูดถึง พร้อมแชร์ต่อในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก “CM Pr Pretty ชงเหล้า เอนเตอร์เทน พนักงานเสริฟ” โดยเป็นภาพของหนุ่มหล่อ ขาวใส สไตล์เกาหลี

โดยระบุว่า “รับงาน N อ่านหนังสือครับ พิกัด กทม. 185++ cm 77 kg ใครอยากมีเพื่อนอ่านหนังสือติดต่อมาทาง Inbox นะครับ รับแค่อ่านหนังสือ+กินข้าว+เดินเล่นเท่านั้น ไม่รับงาน 18+ และไม่ดื่ม ไม่รับชงเหล้า โดยมีตารางว่างแค่ 2-3 วัน ป.ล.หาเงินซื้อหนังสือเพิ่มครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ต โดยเฉพาะสาวๆ เข้ามาแสดงความใส่ใจเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า ก็ดีที่แจ้งแบบนี้ เพราะบางคนก็ต้องการเพื่อนมานั่งเป็นเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้ต้องการแอลกอฮอล์มามีส่วนร่วมแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแซวความน่ารักของหนุ่มเจ้าของโพสต์ ที่ได้นำเสนออีกหนึ่งแนวทางของงานเอ็นเตอร์เทนอีกด้วย..

ขอบคุณภาพจาก @CM Pr Pretty ชงเหล้า เอนเตอร์เทน พนักงานเสริฟ