ถือเป็นอีกหนึ่งคนใกล้ชิดและเป็นเพื่อนรักของพระเอกดัง เอก สรพงศ์ ชาตรี เลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงและนักการเมืองคนดัง ฤทธิ์ ลือชา ที่ต้องใจหายอย่างมากเมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของสรพงศ์ที่จากไปอย่างสงบจากโรคมะเร็งปอด ท่ามกลางความตกใจของคนไทยทั้งประเทศ

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ฤทธิ์ ลือชา เพื่อสอบถามเรื่องราวการเสียชีวิตของเพื่อนรัก ซึ่งฤทธิ์ก็ได้เล่าว่า “เอกเขาเสียชีวิตประมาณ 15.51 น. ผมเองก็ไม่ได้ไปดูใจเขาเลย เขาไม่ได้เจอใครและผมเองก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเขาเลย เพราะด้วยมาตรการโควิดอะไรต่างๆ ด้วย ซึ่งภรรยาของผมติดต่อกับดวงเดือนภรรยาของเขา ก่อนเสียชีวิต เขาก็คุยกันว่า เมื่อวานนี้เอง 9 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาการทรงๆ นะ ไม่ได้เป็นอะไรมาก ตอนทราบข่าวรู้สึกช็อกเลย อึ้ง ตกใจมาก ยอมรับว่าคิดมากเพราะผมเสียเพื่อนรักไป เรารักกัน รักกันมาก”

“เมื่อกี้ผมทราบข่าวก็โทรฯ ไปบอกพี่ชายเขา พี่ชายแท้ๆ เลย พี่ชายเขาก็บอกว่า อาทิตย์ที่แล้วยังโทรฯ คุยกันอยู่เลย ผมก็บอกว่ารู้มาว่าชีพจรเต้นเบาลงแล้ว ผมติดตามเรื่อยๆ ก็โทรฯ บอกพี่ชายเขา เรียกว่าลุงชีพจรอ่อนลงแล้ว เขาก็บอกว่าโอเคเดี๋ยวมา แต่ไม่ทัน ตอนนี้ผมอยู่ต่างจังหวัด เช็กข่าว เตรียมยกเลิกหมายไปหาเขา ซึ่งหมายกำหนดการออกก็น่าจะไปครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ฤทธิ์ ลือชา fc

อ่านเพิ่มเติม ด่วน! สิ้นดาวกลางใจแฟน! เศร้ามะเร็งปอดคร่าชีวิต “สรพงศ์ ชาตรี”