เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ได้มีการจัดงานพิธีศพทางศาสนาคริสต์ ให้กับดาราสาวแตงโม นิดา ที่จัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพฯ และจะมีพิธีอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ในระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ โดยที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่ากลุ่มแฟนคลับของแตงโม ยังทยอยหลั่งไหลกันมา ไม่ขาดสายที่ท่าเทียบเรือแห่งนี้ เพื่อนำเอาดอกไม้ช่อใหญ่ พร้อมรูปภาพของแตงโมมาวาง เพื่อแสดงความไว้อาลัย

ทั้งนี้ ดอกไม้ รูปภาพ ซึ่งแฟนคลับได้นำมาวางกันอย่างต่อเนื่อง พบจำนวนมากวางกองพะเนินสุมกันจนเต็มโป๊ะท่าเรือ โดยทางเจ้าหน้าที่เองยังไม่สามารถเก็บดอกไม้ที่เหี่ยวเฉาออกไปได้ คงต้องรอให้เสร็จสิ้นพิธีทางการศาสนาของดาราสาวแตงโมผ่านพ้นไปก่อน จึงจะดำเนินการได้เพราะเกรงว่าอาจจะทำร้ายความรู้สึกที่ดีของผู้ที่เดินทางมาวางดอกไม้ไว้อาลัย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ในชุมชนได้นำเก้าอี้มาตั้งเรียงรายไว้บริเวณทางเดินลงของเรือ พร้อมทั้งย้ายดอกไม้จำนวนหนึ่งมาวางไว้ที่เก้าอี้นับสิบตัว โดยหากผู้ที่เดินทางมาต้องการวางดอกไม้ไว้อาลัยสามารถวางที่เก้าอี้ที่จัดเสริมไว้ได้ แต่ปรากฏว่าแฟนคลับที่เดินทางมาต่างตั้งใจที่จะลงไปที่โป๊ะเกิดเหตุเพื่อวางดอกไม่ไว้อาลัยมากกว่าที่จะเลือกวางที่เก้าอี้เสริมที่เจ้าหน้าที่นำมาตั้ง เพราะทุกคนอยากถ่ายรูปกับกองดอกไม้ที่สวยงาม อีกทั้งยังได้ลงไปสัมผัสกับโป๊ะเทียบเรือแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดที่ดาราสาวพลัดตกจากเรือจนเสียชีวิต.