เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า sarah_seba ได้เผยคลิปวิดีโอเรื่องราวความรักทางไกลของเธอที่หลายคนเรียกว่าคล้ายกับละครเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแฟนหนุ่มอิตาลีซึ่งเป็นรักทางไกลของเธอ ทำให้ต้องคบหาดูใจกันผ่านวิดีโอคอล พร้อมกับได้ลองใจเธอ โดยเธอได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องพร้อมกับข้อความระบุว่า “เมื่อสามีแกล้งจนลองใจ”

โดยเธอเล่าผ่านคลิปวิดีโอว่าตอนแรก ๆ ที่คุยกันแฟนหนุ่ม เขาได้บอกกับเธอว่า เขาเป็นแค่พนักงานบริษัททำความสะอาดธรรมดาคนหนึ่ง เป็นคนจนไม่ได้มีเงินจะรับได้ไหม ซึ่งเธอก็บอกว่ารับได้ และตอบไปว่ารวยจนไม่สำคัญ เราช่วยกันสร้างเดี๋ยวก็รวย ทำให้แฟนของเธอทำงานหนักทุกวัน เพื่อเก็บเงินมาไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่นั้นคุยกับ ทั้งสองก็ให้กำลังใจกันและกันทุกวัน มีการส่งดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้ ทำเอาแฟนของเธอน้ำตาซึม เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้มาก่อน

จนเมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปได้ด้วยดี แฟนหนุ่มของเธอได้ตัดสินใจบอกความจริงว่า แท้จริงแล้วเขาเป็น “ลูกชายประธานบริษัท” และที่เขาสารภาพ เพราะในตอนนั้นเขาเห็นเธอเครียดเรื่องเงินหลังจากที่รายได้ของเธอลด เพราะต้องเผชิญกับปัญหาจากโควิด ก่อนที่เขาจะให้ความช่วยเหลือเธอทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน

จนสุดท้ายในที่สุด ชีวิตรักของทั้งคู่ก็เป็นไปอย่างสวยงาม แฟนหนุ่มและเธอได้ตัดสินใจแต่งงานกัน และกลายเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ซี่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลเพียงข้ามคืน มีผู้เข้ามารับชมคลิปนี้ไปแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเข้ามาชื่นชมความรักในครั้งนี้ของเธอและแฟนหนุ่มกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณคลิป : sarah_seba