เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเห็นที่วิพากษ์วิจารณือย่างร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ดพสต์ข้อความระบุว่า “อวสาน ชาบูที่รักมากๆ” กดมอคค่ามารอบแรก เจอขาแมลงสาบน้อย เลยบอกพนักงาน พนักงานดูช็อกเลยหยิบไปแบบไม่บอกกล่าวอะไรและไม่พูดอะไรเลย ไม่มีการแสดงคำขอโทษหรือบอกกล่าวใดใด หยิบแก้วไปเก็บแบบหน้าตาเฉย

ต่อมาเห็นว่ามีการตรวจสอบเครื่องและยังเปิดให้กดได้ตามปกติ เลยคิดว่าแก้ไขแล้ว เลยเดินไปกดชานมอีกรอบ สรุป!!! มีมากกว่าเดิม เลยแจ้งไปทางแอดมินเพจ

แอดมินขอชื่อและเบอโทรเพื่อติดต่อกลับมา โดยทางทีมงานร้านแจ้งว่า “ต้องขอโทษด้วยนะครับทางร้านตามหาสาเหตุของเรื่อง พบว่าเมื่อวานทางห้างได้ทำการฉีดกำจัดแมลง อาจทำให้แมลงหนีเข้ามาหลบในเครื่องได้ ต้องขออภัยอย่างสูง แล้วทางพนักงานที่นิ่งเฉยเพราะเนื่องจากเพิ่งรับเข้าทำงานจึงอาจจะยังผิดพลาด ทางเราจะตักเตือนและอบรม จึงแจ้งมาให้ทราบ”

สรุปคือแค่โทรมาบอกสาเหตุแล้วขอโทษ ไม่มีการชดเชยหรือแสดงความรับผิดชอบอื่นๆเลย “แล้วที่บอกว่าห้างมาฉีดกำจัดแมลงแล้วไปอยู่ในเครื่อง” สรุปคือ ไม่ตรวจสอบเครื่องก่อนเปิดใช้งานหรอ??? แสดงให้เห็นถึงความประมาทและสกปรกมาก!!!

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมถามหามาตรการความสะอาดของทางร้านอีกด้วย..