กลายเป็นรักสุดอลวนของผู้ใหญ่บ้าน วัย 57 ปี กับนางหงส์ (นามสมมุติ) ภรรยาของชาวบ้าน วัย 55 ปี ที่พากันหนีตามกันไป ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวแล้ว หลังจากเรื่องแดงทั้งคู่กลับมาเคลียร์ปัญหาโดยมีกำนันเป็นคนกลางในการเจรจา ทั้งคู่สารภาพว่า “รักกัน” อยากอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา ซึ่งตอนแรกฝ่ายสามีของนางหงส์ไม่เอาความ แต่ไม่ยอมหย่า ต่อมาภรรยายินยอมยกที่ดินทั้งหมดที่เป็นชื่อของตัวเองให้ลูกทั้งสอง สามีจึงยอมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้านโดยไม่ติดใจ

แต่ล่าสุดสามีได้กลับลำ ทำหนังสือร้องเรียนไปที่ปลัดอาวุโสให้เอาผิดผู้ใหญ่บ้านแล้ว มีการนัดผู้ใหญ่บ้าน และสาวที่เป็นกิ๊ก มาสอบถามข้อเท็จจริงในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ หากทำผิดจริง ก็จะดำเนินการทางวินัยต่อไป ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านวัย 57 ปี ปิดตัวเงียบไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ผู้สื่อข่าวสามารถติดต่อผู้ใหญ่คนดังกล่าวได้แล้วโดยเจ้าตัวระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นยอมรับ แต่ยังไม่แน่ว่าจะให้การปฏิเสธหรือรับสารภาพหากต้องไปให้การกับเจ้าหน้าที่ของอำเภอเมือง ซึ่งความจริงแล้วเรื่องราวทั้งหมดได้จบลงตั้งแต่วันไปคุยกันที่บ้านกำนัน ต.สวายจีก แล้วทั้งสองสองฝ่ายตกลงกันด้วยดี ยอมรับสภาพซึ่งกันและกัน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการปรับตัวจนต้องมาเริ่มสร้างบ้านใหม่หวังจะอยู่กับภรรยาใหม่ที่ตนรักมาก ส่วนสาเหตุที่เรื่องมาแดงขึ้นอีกครั้ง ส่วนตัวเชื่อว่ามีกลุ่มคนบางกลุ่มต้องการจะให้ตนหลุดออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้กลุ่มของเขาเข้ามาแทรกแทน ตอนนี้คิดอะไรยังไม่ออก โดยเฉพาะคำตอบที่จะให้กับอำเภอ ในวันนัด

ด้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า หมู่บ้านนี้ ถือว่าเป็นหมู่บ้านอาถรรพณ์ คนที่อยู่ในหมู่บ้านนี้ขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่บ้าน จะไม่อยู่ครบวาระแม้คนเดียว นอกจากคนที่มาจากต่างหมู่บ้านแล้วมาอาศัยอยู่ที่นี่เมื่อมาเป็นผู้ใหญ่บ้านจะอยู่ครบวาระ ที่ผ่านมาผู้ใหญ่บ้านคนก่อน ทุจริตเงินหมู่บ้าน 280,000 บาท เจ้าหน้าที่สอบสวนพบความผิดศาลสั่งจำคุก ผู้ใหญ่คนต่อมายิงสมาชิก อบต.เสียชีวิต ศาลสั่งจำคุก และผู้ใหญ่บ้านรายนี้มีแนวโน้มว่าจะอยู่ไม่ครบวาระหลังจากมีการร้องเรียนไปที่อำเภอ.