ทักทายจ้าแฟนๆที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” อิชั้นเตรียมพร้อมเสิร์ฟข่าวฮิตประจำสัปดาห์ให้ทุกคนแล้ว ตามมาจ๊ะ เริ่มเลยดีกว่าเนอะ ไป!

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดฮอต ตัวพ่อของวงการบันเทิงอย่างหนุ่ม เต-ตะวัน วิหครัตน์ ที่ฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีไปหมาดๆเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา บอกเลยนอกจากแฟนๆทั้งไทยและต่างประเทศจะอวยพรให้เจ้าตัวอย่างถล่มทลายแล้ว เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการก็พากันมาเบิร์ธเดย์หนุ่มเตแบบรัวๆเพราะหนุ่มเตถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นพี่ใหญ่และมีคนรักหนุ่มเตมากมายจริงๆ ปล…แต่คนเขาก็แอบแซวนะว่าพี่เตอายุ 30 ปีแล้ว อิชั้นไม่ได้พูดดังนะคะ 30 ปีแล้วค่า อิอิ

@ต่อกันที่หนุ่มน้อยวัยละอ่อนสุดเท่กระชากใจอิชั้นอย่างหนุ่ม มิกซ์-สหภาพ กันบ้างที่ฉลองวันเกิด 22 ก.ค.ที่ผ่านมาอย่างมีความสุขกับพี่ เอิร์ท-พิรพัฒน์ อุ้ยไม่ใช่! กับพี่ที่น่ารักอย่างพี่เอิร์ทและพี่ๆคนอื่นๆไป งานนี้เรียกว่ารูปที่ออกมานอกจากความน่ารักของหนุ่มมิกซ์และโมเมนต์อวยพรคุณหมอสุดหล่อแล้ว คนก็โฟกัสความสนิทของมิกซ์และพี่เอิร์ทแหละ อุ๊บ! ที่สำคัญนอกจากนี้ที่ไม่บอกไม่ได้เลยคือความรักจากส่วนผสมของมิกซ์ แฟนคลับ ไทย-เทศ รวมพลัง อวยพรวันเกิดมิกซ์ สหภาพ MixxiwDAYxDV8FANDOM จนขึ้นแท่นเทรนด์ทวิตเตอร์ของไทยเลยด้วย ไม่ฮอตไม่ใช่มิกซ์แล้วล่ะนาทีนี้

@ต่อกันที่พิธีกรและนักแสดงคนดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กันบ้าง ซึ่งต้องเรียกว่าปังต่อเนื่อง ปังนานและปังโคตรๆนาทีนี้ของจริงเพราะไม่ว่าจะสัมภาษณ์ใครผ่านรายการตัวเอง เป็นต้องถูกพูดถึงไปหมดในโลกออนไลน์ และมีการแคปหรือตัดคลิปของพี่หนุ่มมาแชร์กันสนั่นหวั่นไหวทีเดียว ก็เอาเป็นว่ารางวัลขวัญใจมหาชนปีนี้ไม่น่าจะพลาดได้เป็นของพี่หนุ่มแน่ๆนะคะเพราะหลายคนเขาโหวตมาจ้า

@รัวกันมาที่ข่าวของสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค กันบ้างหลังก่อนหน้านี้ลงรูปรีวิวอาหารแล้วแฟนๆสังเกตเห็นสาวน้ำหวานผอมแห้งจนเนื้อติดกระดูก ทำให้เป็นห่วงหนักมาก ต่อมาสาวน้ำหวานเลยรับปากว่าจะเพิ่มน้ำหนักเร็วๆ มาสัปดาห์นี้สาวน้ำหวานดูสวยขึ้นและมีการปล่อยรูปสุดแซ่บออกมารัวๆ แหม…เรียกว่าผอมไม่สวย งั้นแซ่บดีกว่า สวยแน่นอนจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว แพท ณปภา ตันตระกูล กันบ้าง หลังล่าสุดออกมาประกาศติดโควิด จนทั้งวงการห่วงและพากันกักตัววุ่นไปหมด ต่อมาสาวแพทไปตรวจอีกหลายๆรอบปรากฎว่าไม่ติดโควิดแล้วและยืนยันว่าไม่พบเชื้อนะจ๊ะ หลายคนสบายใจได้แล้วจ้า

แหม…เวลานี่หมดได้หมดดีจริงๆจ้า ยังไงก็รออัพเดทข่าวกันใหม่นะคะ บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @tawan_v , @mixxiw , @pat_napapa