ไม่บ่อยนักที่พระเอกรูปหล่อ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จะยอมถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กง่ายๆ แต่ล่าสุดในละครรัก นิรันดร์ จันทรา แฟนๆ ก็จะได้เห็นฉากนี้ ซึ่งหลายคนพากันอิจฉาสาว ไอซ์-ปรีชญา นางเอกของเรื่องกันเป็นแถว ที่ได้เห็นแบบใกล้ๆ ถึงความเซ็กซี่ของพี่เคน

โดยฉากในละครเป็นฉากที่เมื่ออยู่ๆ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ ต้องจันทร์ (ไอซ์-ปรีชญา) ต้องมาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ เอ๊ย บ้านของ ธชา (เคน-ธีรเดช) อย่างกะทันหัน ทำให้ธชาเกิดความฟินที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับสาวที่เขาหลงรัก ลงมือทำอาหาร ดูแลเทคแคร์ต้องจันทร์อย่างดี แต่ต้องจันทร์ยังไม่หายสงสัยว่าธชาคือตัวประหลาดที่เธอเคยเจอ และเพื่อหาร่องรอยบาดแผลบนตัวของธชา งานนี้เธอจึงต้องพิสูจน์! ต้องจันทร์ลงมือทั้งหลอกทั้งล่อเพื่อให้ธชาถอดเสื้อตั้งแต่ในครัวยันห้องน้ำ ธชาจับได้ว่าต้องจันทร์มีแผนอะไรบางอย่างเพื่อให้เขาถอดเสื้อ ธชาจึงถอดเสื้อให้ต้องจันทร์ได้เห็นเต็มๆ ตา

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าสนุกสนานทั้งพระเอกนางเอก เพราะความโก๊ะของไอซ์ที่แสดงได้อย่างน่ารักและความขี้เล่นของพี่เคนทำเอาทั้งฮาทั้งขำกันตั้งแต่ตอนถ่ายทำ พระเอกของเราลงทุนเปียกแถมถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด แฟนๆ รอดูความแซ่บได้วันที่ 25 ก.ค.ทางช่อง 3 จ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และ LINE : @Dailynews