เมื่อวันที่ 19 มี.ค. พ.ต.ท.สากล คำยิ่งยง สว.สอบสวน สภ.เพ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งแหกโค้งพุ่งชนบ้านพักตากอากาศฟ้าทะเล รีสอร์ท ริมหาดแม่รำพึง-ก้นอ่าว เลขที่ 87/12 หมู่ 1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ เดินทางไปร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 4กบ 822 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนกำแพงรีสอร์ท ตัวรถทะลุไปชนห้องพักพังเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ที่ใต้ท้องรถพบหญิงสูงวัยถูกทับได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกรายเป็นเด็กชาย ถูกโซฟาทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือออกมานำส่งโรงพยาบาล ต่อมาทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งสองเป็นยายหลานกัน ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

เบื้องต้นคนขับรถเก๋ง ให้การว่า กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ชายหาดสวนสน แต่พอขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโค้งหักศอก ปรากฏว่าไม่สามารถบังคับรถได้ รถจึงพุ่งชนเข้าไปในตัวบ้านพักอย่างแรงจนเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวนที่ สภ.เพ อย่างละเอียด ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป